Kết quả tìm kiếm cho "tổ chức tọa đàm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6387

  • An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới

    An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới

    19-04-2024 06:03:28

    Để thực hiện hiệu quả năm an toàn giao thông (ATGT) 2024, với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, tỉnh An Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT trong tình hình mới. Đồng thời, tập trung triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn, góp phần làm giảm tai nạn giao thông (TNGT) và ùn tắc giao thông…

  • Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    18-04-2024 06:25:08

    Trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, mang tính nhân văn, giúp các cơ quan tố tụng xử lý, giải quyết vụ việc, vụ án công tâm, khách quan, hiệu quả. Đồng thời, bảo đảm người bị buộc tội, bị hại tiếp cận được trợ giúp pháp lý kịp thời, nhất là đối với người yếu thế, đương sự thuộc diện được trợ giúp pháp lý.

  • Để hoạt động công chứng phát triển

    Để hoạt động công chứng phát triển

    18-04-2024 06:25:19

    Luật Công chứng hiện hành đã có hiệu lực pháp luật 10 năm nay, từng bước vào cuộc sống, góp phần giúp hoạt động công chứng tiếp tục phát triển, mang lại lợi ích thiết thực cho đời sống kinh tế - xã hội. Thông qua việc đảm bảo tính an toàn pháp lý cho hợp đồng, giao dịch dân sự, thương mại và kinh tế, hoạt động công chứng tạo lập môi trường pháp lý tin cậy cho các hoạt động đầu tư kinh doanh, đóng góp vào tiến trình cải cách hành chính và cải cách tư pháp.

  • Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

    Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

    17-04-2024 14:57:25

    Ngày 17/4, Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm đại hội cấp cơ sở của Đồn Biên phòng tỉnh. Đại tá Lê Hoàng Việt, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đại diện Tỉnh đoàn An Giang… đã đến dự.

  • Ngày Sách Việt Nam: Đọc sách - Đón tương lai

    Ngày Sách Việt Nam: Đọc sách - Đón tương lai

    17-04-2024 14:53:41

    Ngày 17/4, tại Trường Trung học phổ thông Phan Đăng Lưu (huyện Krông Búk), Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn, UBND huyện tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Trên 1.000 học sinh, thanh niên trên địa bàn huyện Krông Búk tham dự.

  • Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    17-04-2024 14:53:45

    Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Nỗ lực đưa Lễ hội đền Thánh Nguyễn trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Nỗ lực đưa Lễ hội đền Thánh Nguyễn trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    16-04-2024 14:07:52

    Lễ hội đền Thánh Nguyễn là một trong những lễ hội nổi tiếng của Cố đô Hoa Lư diễn ra từ ngày 16 - 18/4 (tức ngày mùng 8-10 tháng 3 âm lịch).

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

    Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

    16-04-2024 08:55:45

    Ngày 15/4 (giờ địa phương), phiên tòa xét xử hình sự đối với ông Donald Trump đã bắt đầu diễn ra tại New York. Ông Trump đã có mặt ở phiên tòa. Đây là phiên tòa đầu tiên mang tính lịch sử đối với một cựu tổng thống Mỹ và có thể là bước ngoặt đối với cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 mà ứng cử viên của đảng Cộng hòa này đang tìm cách trở lại nắm quyền.

  • An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    16-04-2024 06:05:26

    Quý I/2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang lãnh đạo tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Các cấp ủy Đảng quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, người lao động (NLĐ). Các tổ chức Đảng trong DN phát huy tốt vai trò, trách nhiệm lãnh đạo đảng viên trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD).