Kết quả tìm kiếm cho "tổn thất"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7656

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    24-09-2024 06:46:28

    Chất vấn, giải trình, giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri là những hình thức giám sát thường xuyên của HĐND, là diễn đàn dân chủ thể hiện vai trò tích cực của từng đại biểu HĐND, cũng như trách nhiệm của lãnh đạo các cơ quan đối với những vấn đề cử tri và dư luận quan tâm. Đây cũng là chủ đề được đưa ra bàn bạc, thảo luận tại Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh An Giang, Thường trực HĐND cấp huyện lần thứ III diễn ra tại huyện Chợ Mới.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • 'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    22-09-2024 10:29:54

    Hội đồng Bảo an, với 5 thành viên thường trực nắm quyền phủ quyết, không phản ánh đầy đủ sự đa dạng và phát triển của thế giới. Các quốc gia từ châu Phi, Trung Đông và Mỹ Latinh đang kêu gọi cải cách nhằm đảm bảo sự đại diện công bằng hơn.

  • Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    21-09-2024 13:48:58

    Ngày 19/9, các nhà nghiên cứu cho biết một bản thảo âm nhạc chưa từng được biết đến do nhạc sĩ thiên tài Wolfgang Amadeus Mozart sáng tác đã được phát hiện tại một thư viện ở Đức.

  • Chuyện của đôi bò số 18

    Chuyện của đôi bò số 18

    21-09-2024 12:32:01

    Hội đua bò truyền thống huyện Tri Tôn lần thứ 18/2024 có sự góp mặt của đôi bò số 18 (trong tổng số 20 đôi bò). Trời mưa rả rích từ sáng sớm vẫn không làm gián đoạn hội đua, mang lại nhiều cảm xúc, trải nghiệm cho mọi người.

  • Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    20-09-2024 19:34:46

    "Ganz kleine Nachtmusik" có niên đại từ giữa đến cuối những năm 1760, có lẽ nó ra đời khi Mozart ở tuổi thiếu niên, gồm 7 chương nhạc thu nhỏ cho hòa tấu 3 loại đàn violin, viola và cello.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Châu Phong đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Châu Phong đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    20-09-2024 07:21:20

    Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" là một trong những phong trào thi đua yêu nước, có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Nhận thức được vấn đề này, thời gian qua, Đảng bộ xã Châu Phong (TX. Tân Châu) chỉ đạo Công an xã đẩy mạnh toàn diện phong trào, nhằm giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (TTATXH), bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân.

  • Cảnh giác với “tin giả”

    Cảnh giác với “tin giả”

    20-09-2024 07:20:01

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội, song cũng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức đối với đời sống. Một trong những nguy cơ tiềm ẩn nhiều tiêu cực chính là “tin giả” (fake news). Với xu thế phát triển nhanh của các nền tảng mạng xã hội (MXH), kéo theo việc các thế lực tăng cường lợi dụng, tung “tin giả” ngày càng phổ biến.

  • Hoàn thiện chính sách để phát huy di sản văn hóa

    Hoàn thiện chính sách để phát huy di sản văn hóa

    20-09-2024 07:11:16

    Di sản văn hóa là sản phẩm tinh thần, vật chất có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác ở nước ta, được quy định trong Luật Di sản văn hóa từ 23 năm trước, tạo cơ sở pháp lý đẩy mạnh sự nghiệp bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, bảo đảm giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa bảo tồn và phát triển trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.