Kết quả tìm kiếm cho "tới mộ cổ 2.000 tuổi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3219

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    25-09-2024 14:00:46

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu các cơn bão số 3, số 4, nhiều khu vực dân cư ở hai tỉnh Bắc Kạn và Quảng Trị có nguy cơ cao sạt lở đất, đe doạ tính mạng người dân. Hiện cơ quan chức năng hai địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp ứng phó…

  • Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    25-09-2024 14:00:52

    Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.

  • Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

    Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

    24-09-2024 20:03:21

    Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 15/10/2024. Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được tin nhắn mời đến các cửa hàng Viettel hoặc liên hệ với nhân viên Viettel trên địa bàn để được hỗ trợ…

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    17-09-2024 03:35:03

    Thời gian qua, việc liên kết sản xuất và tiêu thụ đậu nành rau giữa Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) với các địa phương và nông dân trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, hiệu quả kinh tế cao. Với sự hỗ trợ của các cấp, ngành, sự đồng thuận của nông dân, diện tích trồng được mở rộng từng năm… Qua đó, góp phần cải tạo đất, tăng giá trị sản xuất, lợi nhuận…

  • Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    16-09-2024 16:56:33

    Máy vặt lông gà là giải pháp hiệu quả cho các cơ sở chế biến gia cầm, giải quyết 95% số lông bám dính trên gia cầm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người giết mổ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy vặt lông gà vịt để nâng cao hiệu quả kinh tế.