Kết quả tìm kiếm cho "từ các lệnh phong tỏa mới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1891

  • Chính phủ lâm thời Bangladesh tuyên thệ nhậm chức

    Chính phủ lâm thời Bangladesh tuyên thệ nhậm chức

    09-08-2024 07:59:39

    Phát biểu tại lễ tuyên thệ, ông Yunus cam kết: “Tôi sẽ duy trì, ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp,” đồng thời khẳng định sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình một cách “chân thành.”

  • Bangladesh: Khoảng trống bất ổn sau khi Thủ tướng Hasina từ chức

    Bangladesh: Khoảng trống bất ổn sau khi Thủ tướng Hasina từ chức

    06-08-2024 20:22:21

    Các chuyên gia cho rằng nguồn cơn sâu xa của tình trạng bất ổn hiện nay ở Bangladesh là do các vấn đề kinh tế và sự trì trệ trong tăng trưởng việc làm ở khu vực tư nhân của quốc gia Nam Á này.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

    Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

    03-08-2024 09:22:00

    Cloud VPS đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay. Dịch vụ này sở hữu thế mạnh về tốc độ, ổn định, tính linh hoạt và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp SME.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • 95 năm Công đoàn Việt Nam: Phát huy mạnh mẽ vai trò, vị thế trong đổi mới và hội nhập

    95 năm Công đoàn Việt Nam: Phát huy mạnh mẽ vai trò, vị thế trong đổi mới và hội nhập

    28-07-2024 08:06:01

    Trải qua 95 năm hình thành và phát triển (28/7/1929 - 28/7/2024), được Đảng và Bác Hồ lãnh đạo, rèn luyện, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành; là đại diện được giai cấp công nhân và người lao động tin cậy, gắn bó; là chỗ dựa vững chắc, người cộng tác đắc lực của cơ quan Nhà nước; là sợi dây nối Đảng, Nhà nước với quần chúng công nhân lao động.

  • Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Trách nhiệm lớn lao - nghĩa tình sâu nặng

    Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Trách nhiệm lớn lao - nghĩa tình sâu nặng

    27-07-2024 08:29:13

    Phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác chính sách đối với người có công với cách mạng.

  • Chân dung Phó Tổng tư lệnh mới của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga

    Chân dung Phó Tổng tư lệnh mới của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga

    26-07-2024 14:16:17

    Trong cuộc cải tổ mới nhất, Trung tướng Sergei Kobylash, vốn giữ chức Tư lệnh Lực lượng Hàng không Tầm xa, đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Tư lệnh Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    23-07-2024 14:26:44

    Năm luật gồm Luật Thủ đô; Luật sửa đổi Luật Đấu giá tài sản; Luật sửa đổi Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản; Luật Các tổ chức tín dụng; Luật Đường bộ; Luật Bảo hiểm xã hội.

  • Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 6 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 6 luật vừa được Quốc hội thông qua

    22-07-2024 14:10:11

    Sáng 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7, bao gồm: Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi); Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2024; Luật Lưu trữ năm 2024; Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cảnh vệ năm 2024.