Kết quả tìm kiếm cho "từ lớp băng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 7445

  • Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    13-09-2024 06:42:44

    Phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã đồng loạt hưởng ứng, ủng hộ cứu trợ đồng bào vùng bão lũ. Qua đó, nhằm góp phần san sẻ những khó khăn, hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc bị tàn phá thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 và mưa lũ, sạt lở gây ra.

  • Ủy viên dự khuyết  Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang Hồ Văn Mừng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy An Giang

    Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang Hồ Văn Mừng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy An Giang

    12-09-2024 09:15:00

    Sáng 12/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Lễ triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

  • Những điều nên và không nên làm với giày trắng

    Những điều nên và không nên làm với giày trắng

    12-09-2024 09:57:11

    Giày trắng thời trang, thanh lịch nhưng cũng dễ thành "đồ bỏ" khi không giữ được sự sạch sẽ; sau đây là những điều nên và không nên làm với giày trắng để bảo vệ nó.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Chung tay bảo vệ môi trường

    Chung tay bảo vệ môi trường

    12-09-2024 08:46:50

    Giảm thiểu rác thải nhựa là một trong những hoạt động quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường và không thể tách rời với công tác quản lý rác thải sinh hoạt nói chung. Cùng với đó là việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và từng người dân. Qua đó, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

  • Tiếp bước học sinh đến trường

    Tiếp bước học sinh đến trường

    12-09-2024 08:48:18

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, vào dịp năm học mới, các cấp, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên cả vật chất, lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học…

  • Công ty TNHH Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng hỗ trợ 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

    Công ty TNHH Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng hỗ trợ 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

    11-09-2024 15:36:01

    Sáng 11/9, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang tiếp nhận 100 triệu đồng của ông Trần Đông Xuân, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng (TP. Long Xuyên) đóng góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    10-09-2024 19:32:37

    Chiến dịch tranh cử của bà Kamala Harris - ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - đã công bố cương lĩnh chính sách tranh cử trước cuộc tranh luận trên truyền hình với đối thủ đảng Cộng hòa là cựu Tổng thống Donald Trump.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    11-09-2024 07:54:41

    Với phương châm “Vững về chính trị, giỏi về chuyên môn, đẹp về ý thức, mạnh về tổ chức”, hết bệnh chứ không hết giờ; thực hiện và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, “Lương y như từ mẫu”, “vì sức khỏe Nhân dân”, công tác khám, chữa bệnh (KCB) bằng đông y và kết hợp đông y với y học hiện đại trong KCB phục vụ sức khỏe Nhân dân đạt nhiều kết quả, đáp ứng nhu cầu KCB bằng y học cổ truyền và mang lại hiệu quả cao.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    10-09-2024 14:13:32

    Chính quyền của bà Harris dự kiến sẽ cắt giảm thuế cho hơn 100 triệu người Mỹ thuộc tầng lớp lao động và trung lưu; hỗ trợ tín dụng lên tới 25.000 USD cho người mua nhà lần đầu trả góp.

  • Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    10-09-2024 14:04:28

    Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm để lấy ý kiến góp ý rộng rãi trong dư luận.