Kết quả tìm kiếm cho "tai nạn giao thông"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 6488

  • Vào tù… vì mua súng “phòng thân”

    Vào tù… vì mua súng “phòng thân”

    21-03-2024 21:57:40

    “Do bị cáo có mâu thuẫn với một thanh niên khác, nên mua súng về “phòng thân” nhưng đã bị lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ. Bị cáo biết hành vi của mình là sai trái, mong hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về gia đình, lo cho cuộc sống” - Cao Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 2004, ngụ xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) hối hận vì việc làm của mình.

  • Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kho trung chuyển xăng dầu An Giang

    Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kho trung chuyển xăng dầu An Giang

    21-03-2024 17:51:00

    Chiều 21/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an An Giang phối hợp Công ty Cổ phần Dầu khí MêKông tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại kho trung chuyển xăng dầu An Giang, ở khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đại tá Nguyễn Thế Hải, Phó Giám đốc Công an An Giang chủ trì buổi thực tập.

  • Nông dân Ba Lan biểu tình quy mô lớn trên toàn quốc

    Nông dân Ba Lan biểu tình quy mô lớn trên toàn quốc

    21-03-2024 08:29:02

    Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, sáng 20/3 (giờ địa phương), nông dân Ba Lan đã bắt đầu một cuộc biểu tình mới với quy mô lớn trên toàn quốc nhằm phản đối chính sách khí hậu của Liên minh châu Âu (EU) và việc nhập khẩu thực phẩm, nông sản giá rẻ từ Ukraine.

  • Ý nghĩa công trình đèn chiếu sáng phum, sóc

    Ý nghĩa công trình đèn chiếu sáng phum, sóc

    21-03-2024 06:52:24

    Từ sự chung tay đóng góp của người dân và nguồn kinh phí hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp… công trình đèn đường chiếu sáng trên địa bàn ấp Ba Xoài (xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, trong sự phấn khởi của người dân địa phương. Công trình góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông và thuận lợi cho việc đi lại của người dân vào ban đêm, nhất là người già, trẻ em.

  • Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    21-03-2024 07:25:07

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong tuổi trẻ An Giang được gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, tạo sức lan tỏa, phát huy tinh thần đoàn kết, tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương...

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    20-03-2024 08:55:00

    Khoảng 1.000 công dân Mỹ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Mỹ hỗ trợ để rời Haiti trong bối cảnh làn sóng bạo lực băng đảng đang tàn phá quốc gia nghèo nhất Mỹ Latin này. Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel thừa nhận đây là một tình huống khó khăn, đồng thời cho biết, Washington tiếp tục theo dõi tình hình, đánh giá nhu cầu của công dân và nghiên cứu các phương án vận chuyển thương mại khác nhau.

  • Mỹ thông báo lịch trình thảo luận với Israel về chiến dịch quân sự ở Rafah

    Mỹ thông báo lịch trình thảo luận với Israel về chiến dịch quân sự ở Rafah

    20-03-2024 08:55:03

    Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đề nghị Thủ tướng Israel Netanyahu cử một nhóm quan chức quân sự, tình báo và nhân đạo cấp cao tới Washington để tiến hành các cuộc thảo luận toàn diện vào đầu tuần tới.

  • Những trường hợp nghỉ hưu sớm không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu

    Những trường hợp nghỉ hưu sớm không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu

    20-03-2024 08:24:07

    Bạn đọc hỏi: Thông thường người lao động nghỉ hưu sớm sẽ bị trừ lương hưu theo tỷ lệ hưởng lương hưu. Vậy trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi?

  • Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc công ty bảo hiểm cùng 4 đồng phạm

    Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc công ty bảo hiểm cùng 4 đồng phạm

    19-03-2024 19:22:13

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình khởi tố Giám đốc công ty Bảo hiểm cùng 4 bị can về tội 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản' và tội 'Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức'.

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    19-03-2024 08:41:49

    Các cuộc đàm phán tại Doha là nỗ lực mới nhất trong hơn 3 tháng đàm phán giữa các nhà hòa giải của Mỹ, Ai Cập và Qatar nhằm môi giới một lệnh ngừng bắn cho cuộc chiến kéo dài hơn 5 tháng qua ở Gaza.