Kết quả tìm kiếm cho "thích chụp ảnh"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1343

  • Mãn nhãn với triển lãm đa giác quan của danh họa Van Gogh và Monet

    Mãn nhãn với triển lãm đa giác quan của danh họa Van Gogh và Monet

    22-06-2024 09:11:46

    Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan (Art Lighting Experience) hai danh họa Van Gogh và Monet vừa mở cửa tại tầng 8, trung tâm thương mại Gigamall, thành phố Thủ Đức. Đây là lần đầu các tác phẩm nổi tiếng và cuộc đời hai danh họa châu Âu, thuộc trường phái ấn tượng, được ra mắt người xem với hình thức mới.

  • Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga

    Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga

    20-06-2024 20:35:00

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Vladimirovich Putin (Vladimir Putin) đã thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ ngày 19 - 20/6/2024.

  • Mùa hoa tím trên non

    Mùa hoa tím trên non

    19-06-2024 06:31:14

    Trổ hoa muộn hơn bằng lăng phố, những cây bằng lăng rừng chỉ khoe sắc khi có cơn mưa ùa về tắm mát chốn non cao. Khi ấy, núi rừng như thay áo mới với vẻ đẹp nên thơ, ngập tràn sắc tím của loài hoa hoang dại mà rực rỡ.

  • iOS 18 là hồi kết cuộc so đo iPhone - Android, bên chiến thắng được gọi tên

    iOS 18 là hồi kết cuộc so đo iPhone - Android, bên chiến thắng được gọi tên

    18-06-2024 14:54:24

    Với iOS 18, Apple đã chứng minh Apple Intelligence của họ là cái gì đó thực sự khác biệt.

  • Thăm ‘vương quốc tỏi’ Lý Sơn

    Thăm ‘vương quốc tỏi’ Lý Sơn

    17-06-2024 08:20:46

    Có dịp du lịch Lý Sơn, du khách cảm nhận được trọn vẹn cuộc sống và những sinh hoạt hàng ngày của người dân trên đảo.

  • Ronaldo bị cổ động viên rượt đuổi trên sân tập

    Ronaldo bị cổ động viên rượt đuổi trên sân tập

    16-06-2024 19:30:31

    Cổ động viên quá khích vượt qua hàng rào an ninh, lao tới ôm Ronaldo trên sân tập.

  • Mùa ăn ốc núi

    Mùa ăn ốc núi

    16-06-2024 10:15:40

    Mùa mưa đến đã đánh thức những đặc sản “ngủ yên” dưới tán rừng mênh mông của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và ốc núi là một trong số đó. Cùng với cua núi, ốc núi đang được những người mê ẩm thực tìm kiếm để cảm nhận vị thơm ngon đặc trưng, kết tinh thổ nhưỡng của núi rừng.

  • Sân chơi tinh thần cho công nhân trong khu công nghiệp

    Sân chơi tinh thần cho công nhân trong khu công nghiệp

    14-06-2024 08:05:52

    Nối tiếp phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) và các giải đấu sôi nổi, hiện nay, công nhân ở Khu công nghiệp (KCN) Bình Hòa (huyện Châu Thành) và KCN Bình Long (huyện Châu Phú) còn có thêm sân chơi mới về văn hóa tinh thần. Đó là Đội văn nghệ quần chúng công đoàn các KCN tỉnh (gọi tắt là đội văn nghệ quần chúng) vừa được thành lập đầu tháng 6/2024.

  • Top các địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung hot nhất 2024

    Top các địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung hot nhất 2024

    14-06-2024 09:00:42

    Những địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm là nơi mà du khách đến thành phố này lần đầu phải ghé vào check-in ngay. Mỗi địa điểm sẽ có một nét đẹp và sức cuốn hút riêng dưới tiết trời mát lành của Đà Lạt.

  • Công thức phối đồ đi biển giúp nàng sang chảnh, sành điệu

    Công thức phối đồ đi biển giúp nàng sang chảnh, sành điệu

    11-06-2024 20:02:56

    Phong cách đi du lịch biển ưu tiên sự thoải mái, nhẹ mát để người mặc thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia những hoạt động ngoài trời.

  • Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    09-06-2024 20:22:35

    Nếu Google Chrome là trình duyệt web yêu thích của bạn, thì các tiện ích mở rộng là những công cụ tiện lợi mà bạn không thể nào bỏ qua.

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...