Kết quả tìm kiếm cho "thông tin sai sự thật"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1934

  • Bác bỏ thông tin Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh

    Bác bỏ thông tin Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh

    02-04-2024 15:11:00

    Ngày 2/4, Sacombank đã phát đi thông cáo, bác bỏ thông tin một tài khoản cá nhân trên Facebook tên “THANG DANG” đăng tải việc ông Dương Công Minh- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank bị cấm xuất cảnh, bởi liên quan vụ án của Công ty Vạn Thịnh Phát.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    01-04-2024 14:31:06

    Ngày 1/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra quan điểm đối đáp lại phần bào chữa của luật sư cho các bị cáo.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Bánh mỳ Việt đứng thứ mấy trong danh sách món ăn ngon nhất thế giới?

    Bánh mỳ Việt đứng thứ mấy trong danh sách món ăn ngon nhất thế giới?

    30-03-2024 19:24:58

    Bánh mỳ Việt Nam đã chinh phục vị giác của nhiều nhà ẩm thực nổi tiếng và liên tục lọt Top các món ăn ngon nhất thế giới.

  • Xin lỗi suông

    Xin lỗi suông

    30-03-2024 07:44:43

    Huấn luyện viên (HLV) Troussier đã không còn tại vị. Hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á coi như thất bại toàn tập. Đội tuyển Việt Nam bị văng ra khỏi tốp 100 thế giới.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đánh nam sinh lớp 8 ở Long Biên

    Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đánh nam sinh lớp 8 ở Long Biên

    28-03-2024 08:03:53

    T.V.M, 16 tuổi, trú tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích khiến một học sinh lớp 8 bị thương tích nặng.

  • Bắt tạm giam các đối tượng lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước

    Bắt tạm giam các đối tượng lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước

    27-03-2024 16:05:24

    Ngày 27/3, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331, Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

  • Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:54:35

    Giữ vững và tăng tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã khó, 2 năm qua, nhiệm vụ này ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) càng gặp nhiều trở ngại hơn, bởi nhiều lý do dẫn đến kết quả cuối năm không đạt theo chỉ tiêu đặt ra. Trước thực tế đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tích cực phối hợp các xã, thị trấn, đoàn thể triển khai nhiều hơn những giải pháp trọng tâm.

  • Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    26-03-2024 08:12:59

    Tại phiên chất vấn, trả lời chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, nổi lên băn khoăn về các công ty thẩm định giá. Công ty không những có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, mà trong các vụ án sai phạm vừa qua, họ chịu trách nhiệm, thậm chí tiếp tay trong việc dìm giá hoặc nâng giá.