Kết quả tìm kiếm cho "thất bại đau đớn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4728

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    12-04-2024 12:22:58

    Cuối tháng 2 vừa qua, Công ty Công nghệ 3S Group đã chính thức cho ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để cập nhật tin tức thông minh và hiệu quả.

  • Europa League: Liverpool thua sốc 0-3 tại Anfield, Leverkusen chiếm ưu thế

    Europa League: Liverpool thua sốc 0-3 tại Anfield, Leverkusen chiếm ưu thế

    12-04-2024 08:59:39

    Liverpool đã phải nhận thảm bại 0-3 trước Atalanta ngay trên sân nhà, trong khi Bayer Leverkusen đang có được lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh vé vào bán kết Europa League.

  • Vun bồi đạo đức cách mạng

    Vun bồi đạo đức cách mạng

    12-04-2024 08:20:35

    Trong các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 - 2030, công tác nhân sự được xem là “then chốt của then chốt”. Việc lựa chọn nhân sự đòi hỏi phải kỹ càng, phát huy tối đa dân chủ để chọn được người có đức, có tài vào hàng ngũ lãnh đạo của Đảng, trong đó đạo đức là gốc, là tiêu chuẩn tiên quyết, bên cạnh tài năng, tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược...

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Liverpool phô diễn sức mạnh ở Anfield

    Liverpool phô diễn sức mạnh ở Anfield

    11-04-2024 08:13:15

    Chiến thắng hủy diệt Sparta Prague với tổng tỉ số 12-2 ở vòng 16 đội chính là lời cảnh báo mà Liverpool muốn gửi đến bất kỳ đối thủ nào muốn ngăn trở họ hướng tới ngôi vô địch Europa League mùa này.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    09-04-2024 08:17:21

    Lá thăm may rủi đã xếp Real Madrid và Man City vào cặp đấu đáng xem nhất tại tứ kết Champions League mùa này và việc đội nào phải dừng chân sớm cũng là điều đáng tiếc đối với giới hâm mộ.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • U23 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn và sửa sai từ ông Troussier

    U23 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn và sửa sai từ ông Troussier

    07-04-2024 14:50:10

    HLV Hoàng Anh Tuấn và U23 Việt Nam đối mặt với vô vàn thử thách về chuyên môn trong quá trình chuẩn bị VCK U23 châu Á, sau cuộc chia tay sớm với ông Troussier.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.