Kết quả tìm kiếm cho "tham nhũng vặt"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 19085

  • Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    11-09-2024 21:07:08

    Chiều 11/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO (GGN), với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong nước và quốc tế. Đây là sự kiện diễn ra bên lề Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APGN) tại Cao Bằng.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Ban Thường trực MTTQVN tỉnh An Giang kêu gọi toàn dân tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố  bị thiệt hại do bão lũ

    Ban Thường trực MTTQVN tỉnh An Giang kêu gọi toàn dân tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão lũ

    11-09-2024 11:03:12

    Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQVN, được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy An Giang, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp Nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hãy phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, thể hiện trách nhiệm, tình thương yêu, đùm bọc giúp đỡ đối với đồng bào vùng bị bão lũ tàn phá.

  • Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    11-09-2024 08:59:08

    Bộ TT&TT đề nghị các Sở TT&TT sử dụng thành quả chuyển đổi số của địa phương mình như ứng dụng công dân số trên smartphone để thường xuyên cập nhật thông tin, hướng dẫn người dân kỹ năng phòng chống, ứng phó mưa lũ sau bão Yagi.

  • 4 đặc điểm khi ngủ của người đoản thọ

    4 đặc điểm khi ngủ của người đoản thọ

    11-09-2024 08:59:08

    Ngủ quá ít hoặc quá nhiều, ngủ muộn, ăn no trước khi ngủ… ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, dẫn tới nguy cơ đoản thọ.

  • Tình người trong bão, lũ

    Tình người trong bão, lũ

    11-09-2024 08:54:36

    Siêu bão Yagi đã và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng đến công việc và đời sống sinh hoạt của người dân. Trước sức tàn phá của thiên nhiên, sức mạnh tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam như được nhân lên gấp bội, những câu chuyện ấm tình người hiện diện khắp nơi.

  • Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    11-09-2024 08:46:19

    Tối 10/9, tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang, Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holdings đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Cánh diều 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm.

  • Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    10-09-2024 19:04:56

    Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí và người làm báo trong cả nước tùy theo khả năng của mình hoặc kết nối các nguồn lực xã hội để ủng hộ tài chính, nhu yếu phẩm thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp hoặc hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.

  • Chia sẻ của thủ khoa

    Chia sẻ của thủ khoa

    11-09-2024 07:55:38

    Được vinh danh là thủ khoa toàn trường và thủ khoa ngành Kỹ thuật phần mềm trong lễ tốt nghiệp năm 2024, Lê Thị Đức Ngọc (sinh năm 2002, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) là niềm tự hào của gia đình, thầy cô. Với nhiều cố gắng, Đức Ngọc đã trúng tuyển chương trình học bổng tích hợp tiến sĩ và thạc sĩ tại Đại học Dongguk, trị giá học bổng toàn phần trên 2 tỷ đồng.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

  • Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    11-09-2024 07:49:22

    Những năm qua, Việt Nam và Campuchia đã chủ động phối hợp và tích cực triển khai nhiều hoạt động hợp tác biên giới trong phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên cơ sở các hiệp định, thỏa thuận hợp tác giữa 2 Chính phủ và giữa các tỉnh biên giới 2 nước. Từ đó, đạt nhiều kết quả nhất định, góp phần bảo đảm an ninh y tế cho người dân di cư và cư dân sinh sống tại biên giới.