Kết quả tìm kiếm cho "thi chứng chỉ ngoại ngữ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 8057

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Các nhà đầu tư mua trái phiếu của Tân Hoàng Minh mong được nhận lại tiền

    Các nhà đầu tư mua trái phiếu của Tân Hoàng Minh mong được nhận lại tiền

    19-03-2024 20:16:35

    Các nhà đầu tư là người bị hại trong vụ Tân Hoàng Minh đều mong muốn được nhận lại tiền ngay tại tòa. Có người bị hại mong Hội đồng xét xử giảm án cho các bị cáo.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    20-03-2024 06:26:38

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung huy động đóng góp của Nhân dân để cùng Nhà nước hỗ trợ phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nói chung, trong đó có phát triển giao thông nông thôn. Qua đó, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những vùng quê khó khăn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    19-03-2024 09:10:01

    Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • iPhone có thể dùng AI của Google

    iPhone có thể dùng AI của Google

    19-03-2024 09:03:01

    Theo Bloomberg, Apple đang đàm phán để sử dụng công cụ Gemini AI của Google trên iPhone, tạo tiền đề cho một thỏa thuận bom tấn sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp AI.

  • Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đưa giải pháp các vấn đề bảo hộ công dân, kinh tế và văn hóa

    Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đưa giải pháp các vấn đề bảo hộ công dân, kinh tế và văn hóa

    18-03-2024 19:07:26

    Chiều 18/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục thực hiện Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực ngoại giao. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã giải đáp các vấn đề đại biểu đặt ra như: Bảo hộ công dân, ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa...

  • An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    19-03-2024 06:16:37

    Đảng và Nhà nước quan tâm công tác dân tộc, đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, chương trình chính sách dân tộc còn dàn trải, rời rạc, thiếu tập trung nguồn lực, nên hiệu quả chưa cao.

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.

  • Mua bán trái phép hóa đơn, bị phạt tù

    Mua bán trái phép hóa đơn, bị phạt tù

    18-03-2024 19:18:54

    Trong thời gian công tác tại Trường mẫu giáo Thạnh Mỹ Tây (huyện Châu Phú), Bùi Hồng Trinh (sinh năm 1982, ngụ khóm Vĩnh Phúc, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) mở công ty riêng. Lợi dụng việc được cấp phép hoạt động dịch vụ kế toán, Trinh bán trái phép 14 số hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT), thu lợi hơn 60 triệu đồng.

  • “Tắm mát” vùng cao

    “Tắm mát” vùng cao

    19-03-2024 07:51:55

    Mùa khô năm nay, dù nắng nóng gay gắt, Chau Tâng (ngụ xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn yên tâm canh tác trên diện tích 5.000m2 đậu phộng, bởi hiệu quả từ hệ thống Trạm bơm 3/2. Những ai định cư trên “sa mạc trắng” đủ lâu như Chau Tâng, mới hiểu được khát vọng “tắm mát” vùng cao của bao thế hệ người dân Tịnh Biên.

  • Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    18-03-2024 15:05:23

    Ricoh được biết đến là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều dòng máy photocopy chất lượng, đa tính năng. Photocopy Đức Lan với hơn 17 năm kinh nghiệm cho thuê và bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.