Kết quả tìm kiếm cho "thiếu vốn đầu tư"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 5797

  • Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải

    Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải

    11-04-2024 14:39:06

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 11/4, tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải (SHFTZ) và tọa đàm với lãnh đạo Nhân Đại thành phố, chính quyền thành phố Thượng Hải và lãnh đạo SHFTZ.

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Thoại Sơn nỗ lực giảm nghèo bền vững

    Thoại Sơn nỗ lực giảm nghèo bền vững

    10-04-2024 14:46:11

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, thời gian qua, huyện Thoại Sơn triển khai các giải pháp hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo nâng cao thu nhập, nhân rộng các mô hình giảm nghèo hiệu quả.

  • Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    10-04-2024 14:44:40

    Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc đang phải vật lộn trước những thiệt hại to lớn do hàng nghìn bác sĩ thực tập sinh trên toàn quốc đình công nhằm phản đối chính sách tăng chỉ tiêu trường y của chính phủ. Cuộc đình công hiện đã bước sang tuần thứ 8.

  • Sáng nay, Viettel khai trương Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

    Sáng nay, Viettel khai trương Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

    10-04-2024 08:58:49

    Trung tâm dữ liệu (DC) của Viettel bắt đầu xây từ 2022 với diện tích sàn là 21.000 m2, 2400 rack và có công suất tiêu thụ điện là 30 MW. Đây là trung tâm dữ liệu lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Chính phủ chốt thời hạn nhận báo cáo kết quả xây dựng, phê duyệt vị trí việc làm

    Chính phủ chốt thời hạn nhận báo cáo kết quả xây dựng, phê duyệt vị trí việc làm

    09-04-2024 08:59:21

    Chính phủ yêu cầu khẩn trương báo cáo kết quả xây dựng và phê duyệt vị trí việc làm của Bộ, ngành, địa phương gửi Bộ Nội vụ để tổng hợp trước ngày 15/4.

  • Nhận định Arsenal vs Bayern Munich: Pháo thủ quyết xóa dớp

    Nhận định Arsenal vs Bayern Munich: Pháo thủ quyết xóa dớp

    09-04-2024 08:24:12

    Gạt đi ký ức buồn khi đối đầu Bayern Munich, Arsenal tràn đầy quyết tâm đánh gục Hùm xám đang sa sút không phanh dưới thời Thomas Tuchel.

  • Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    09-04-2024 07:36:49

    Những năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Châu Thành tích cực phối hợp các ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, khoa học - kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, giúp nhiều thanh niên thực hiện hiệu quả các mô hình, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.

  • Đến năm 2050, số người mắc bệnh ung thư có thể tăng 77% trên toàn thế giới

    Đến năm 2050, số người mắc bệnh ung thư có thể tăng 77% trên toàn thế giới

    08-04-2024 19:49:23

    Mười căn bệnh ung thư phổ biến nhất thế giới, gồm ung thư phổi, vú ở phụ nữ, đại trực tràng, tuyến tiền liệt, dạ dày, gan, tuyến giáp, cổ tử cung, bàng quang và ung thư hạch không Hodgkin.