Kết quả tìm kiếm cho "tiết kiệm nhất thế giới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4478

  • Việt Nam tăng 15 bậc về Chính phủ điện tử, Bộ TT&TT lùi thời hạn tắt sóng 2G

    Việt Nam tăng 15 bậc về Chính phủ điện tử, Bộ TT&TT lùi thời hạn tắt sóng 2G

    22-09-2024 08:42:51

    Việt Nam tăng 15 bậc về xếp hạng Chính phủ điện tử; Bộ TT&TT lùi thời hạn tắt sóng 2G... là những thông tin công nghệ nổi bật trong tuần.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    20-09-2024 07:00:00

    Khi con nước về, hình ảnh những phụ nữ ở vùng biên giới An Phú tham gia hoạt động buôn bán, chế biến sản vật mùa nước nổi... trở nên quen thuộc với du khách gần xa, tô đẹp thêm bức tranh sống động của miền sông nước miền Tây. Họ không chỉ gánh vác một phần trách nhiệm với gia đình bằng công việc nội trợ, mà còn đang âm thầm tham gia vào quá trình phát triển kinh tế ở địa phương...

  • Bão số 4 hướng vào khu vực miền Trung: Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

    Bão số 4 hướng vào khu vực miền Trung: Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

    19-09-2024 08:59:47

    Sáng sớm nay (19/9), áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đã mạnh lên thành bão - cơn bão số 4 năm 2024; nguy cơ cao sẽ xảy ra mưa lớn, dông lốc, sạt lở ở khu vực từ Nghệ An đến Quảng Nam.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.

  • Bộ TT&TT ra khung hạ tầng số Việt Nam để thúc đẩy phát triển

    Bộ TT&TT ra khung hạ tầng số Việt Nam để thúc đẩy phát triển

    18-09-2024 08:30:16

    Khung phát triển hạ tầng số Việt Nam chính là cơ sở để Bộ TT&TT ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành chính sách thúc đẩy phát triển cùng các quy định quản lý hạ tầng số.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    16-09-2024 16:58:00

    Kinh doanh gà vịt giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với lu quay gà vịt Newsun có khả năng nướng số lượng lớn gà vịt trong thời gian ngắn, đảm bảo thơm ngon, sạch sẽ. Dưới đây là 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.

  • In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    16-09-2024 16:19:43

    Trí Việt cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, với mẫu mã đa dạng, sáng tạo song hành cùng chất lượng vượt trội. Sử dụng túi vải bố làm quà tặng vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, mang đến sự tiện dụng và thời trang vừa đem lại hiệu quả cao trong hoạt động marketing.

  • Mùa Trăng của lòng nhân ái và sẻ chia

    Mùa Trăng của lòng nhân ái và sẻ chia

    16-09-2024 14:31:16

    Mùa Trung thu năm nay, thay vì những lễ hội tưng bừng, các hoạt động được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn.

  • Các nước khu vực Trung Âu hứng chịu tình trạng lũ lụt nghiêm trọng

    Các nước khu vực Trung Âu hứng chịu tình trạng lũ lụt nghiêm trọng

    16-09-2024 14:28:19

    Vùng áp thấp có tên Boris đã gây ra mưa lớn trong nhiều ngày và các con sông từ Ba Lan đến Romania đã vỡ bờ, khiến 5 người thiệt mạng vào ngày 15/9.