Kết quả tìm kiếm cho "tráng men xanh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 448

  • Những loại rau củ chứa độc tố mà nhiều người vẫn ăn thường xuyên

    Những loại rau củ chứa độc tố mà nhiều người vẫn ăn thường xuyên

    17-11-2023 20:58:24

    Nhiều người trong chúng ta thường xuyên ăn những loại rau củ quả này mà không biết chúng có thể chứa độc tố, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu được ăn quá nhiều.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Loại rau nhiều canxi vượt xa trứng và sữa, nhà nào cũng có thể trồng được

    Loại rau nhiều canxi vượt xa trứng và sữa, nhà nào cũng có thể trồng được

    08-11-2023 08:31:46

    Nhắc đến nguồn bổ sung canxin, nhiều người thường nghĩ đến trứng, sữa, hải sản mà không hề biết rau cũng là một nguồn bổ sung canxi dồi dào.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • Khám phá “Ốc đảo” Chắc Ri

    Khám phá “Ốc đảo” Chắc Ri 

    04-11-2023 08:31:26

    Mùa khô, Chắc Ri là con rạch nhỏ, men theo đồng ruộng xanh ngắt, thuộc phường Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng khi nước nổi tràn đồng, xóa nhòa ranh giới đường mòn, đường đê, Chắc Ri trở thành “ốc đảo”. Nhịp sống mùa nước cứ thế nhẹ nhàng trôi qua ở địa danh đặc biệt này.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • 'Tiểu sa mạc' đẹp lạ ở Ninh Thuận, cảnh sắc thay đổi nhiều lần trong một ngày

    'Tiểu sa mạc' đẹp lạ ở Ninh Thuận, cảnh sắc thay đổi nhiều lần trong một ngày

    29-10-2023 13:48:39

    Tới 'tiểu sa mạc' này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm đi xe jeep, cưỡi máy cày hay tắm biển, chèo kayak và trượt cát, cắm trại qua đêm,...

  • Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    25-10-2023 06:46:52

    Phát huy tinh thần xung kích đi đầu, không ngại khó trong mọi phong trào, hoạt động, nhất là trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mạnh dạn xây dựng các mô hình khởi nghiệp nhằm phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    19-10-2023 03:33:09

    Từ đầu năm, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang xây dựng kế hoạch tham gia 3 cuộc hội chợ triển lãm trong khu vực. Ưu tiên tham gia chuỗi sự kiện năm 2023 của Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị khuyến công, hội nghị ngành công thương và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây là sự kiện hàng năm, gồm 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tham dự.