Kết quả tìm kiếm cho "trước tuổi"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 20375

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Ngày hội thể thao cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    Ngày hội thể thao cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    13-09-2024 06:54:52

    Sự kiện Ngày hội thể thao thân thiện tổ chức cuối tháng 8 vừa qua, đã tạo ra sân chơi cho 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em khuyết tật được kết nối, cùng nhau vui chơi lành mạnh.

  • Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    12-09-2024 14:52:51

    Australia, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc là những quốc gia đầu tiên hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3. Nhiều tổ chức quốc tế cũng đang tích cực xem xét viện trợ trên cơ sở nhu cầu thực tế của phía Việt Nam.

  • Những điều nên và không nên làm với giày trắng

    Những điều nên và không nên làm với giày trắng

    12-09-2024 09:57:11

    Giày trắng thời trang, thanh lịch nhưng cũng dễ thành "đồ bỏ" khi không giữ được sự sạch sẽ; sau đây là những điều nên và không nên làm với giày trắng để bảo vệ nó.

  • Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    12-09-2024 08:46:35

    Ngày 11/9, tân Thủ tướng Pháp Michel Barnier cho biết, trong tuần tới, nước này sẽ có chính phủ mới. Hiện ông đang khảo sát các ứng cử viên để điều hành các bộ và cần nhận được sự ủng hộ của Quốc hội treo tại nước này.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    12-09-2024 08:31:30

    Rủi ro an toàn hồ, đập với thủy điện Thác Bà lên cao những ngày qua, đến mức hơn 11.000 người dân ở Yên Bái phải sơ tán. Nhưng bây giờ, nỗi lo ấy đã được giải tỏa.

  • Logistics xanh: “Chìa khóa” nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

    Logistics xanh: “Chìa khóa” nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

    11-09-2024 08:59:08

    Logistics xanh dù khó, nhưng được đánh giá là xu hướng không thể đổi khác để nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam.

  • Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    11-09-2024 08:46:19

    Hàm lượng tinh dầu lớn của vỏ bưởi sẽ làm ức chế và tê liệt dây thần kinh của các loại côn trùng, khiến chúng trở nên “sợ hãi” và nhanh chóng tìm nơi ẩn náu khác.

  • Tuyển Việt Nam lại thua Thái Lan: Không có chỗ cho sự nuối tiếc

    Tuyển Việt Nam lại thua Thái Lan: Không có chỗ cho sự nuối tiếc

    11-09-2024 08:46:19

    Tuyển Việt Nam sớm dẫn bàn nhưng sau cùng đoàn quân của HLV Kim Sang Sik vẫn thất bại trước Thái Lan. Chỉ đáng buồn, trận thua này không có điều gì để nuối tiếc.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga

    10-09-2024 19:32:51

    Sáng 10/9 (theo giờ địa phương), tại thủ đô Moskva, tiếp tục chương trình thăm chính thức Liên bang Nga, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Zyuganov. Cùng dự có Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định và nhiều thành viên chính thức Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.