Kết quả tìm kiếm cho "trồng chanh giấy"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 603

  • Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    19-04-2024 06:08:27

    Hơn 20 năm trước, Chính phủ quan tâm triển khai Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL, nhằm quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại dân cư khu vực thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về đời sống, vùng biên giới, hải đảo, ổn định di dân tự do… Tuy nhiên, sau thời gian dài, cụm, tuyến dân cư bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, vướng mắc, rất cần được tháo gỡ sớm.

  • Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    01-04-2024 06:55:19

    Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.

  • “Sống mãi tuổi 20”

    “Sống mãi tuổi 20”

    27-03-2024 22:01:05

    “Suốt hành trình về Bảy Núi An Giang/ Sống lại một thời tuổi trẻ hành quân say sưa hát cười quên cả thời gian/ Gặp lại những cựu cán bộ Đoàn thân thiết thuở xưa/ Tóc đã phai màu nhưng vẫn luôn tươi trẻ”. Đây là đoạn mở đầu trong bài hát “Cảm xúc An Giang” (nhạc Xuân Chánh, thơ Lê Hồng Liêm), cũng mở đầu cho hành trình về lại tuổi trẻ của gần 200 cựu cán bộ Đoàn.

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    18-03-2024 07:15:25

    Gửi đơn đến Báo An Giang, ông Nguyễn Hồng Thái cùng vợ là Nguyễn Thị Xưởng (ngụ khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) khiếu nại yêu cầu Tòa án nhân dân (TAND) tối cao xem xét giải quyết công tâm, khách quan việc tranh chấp đòi tài sản quyền sử dụng đất (QSDĐ), bồi thường thiệt hại tài sản do bị xâm phạm.

  • Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    12-03-2024 15:25:42

    Các bộ tách trà làm từ gốm sứ cao cấp hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này, không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mà còn vì mẫu mã đẹp mắt và sang trọng của chúng.

  • Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    12-03-2024 15:22:30

    Để tránh tình trạng vỡ, sứt của ly cốc thủy tinh trong quá trình sử dụng, có một số biện pháp bảo quản đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

  • Ngày mới của chiến sĩ mới

    Ngày mới của chiến sĩ mới

    11-03-2024 06:12:28

    Nhập ngũ khoảng 10 ngày nay, các thanh niên đã dần hình dung được môi trường quân đội là gì, bản thân cần phải học tập, rèn luyện thế nào để trở thành người lính. Mỗi ngày trôi qua đều mang đến sự mới mẻ với từng chiến sĩ, có rất nhiều điều cần tiếp cận, tìm hiểu…

  • Cách mặc cardigan đẹp trong ngày giao mùa

    Cách mặc cardigan đẹp trong ngày giao mùa 

    27-02-2024 09:33:44

    Sự đa dạng, vẻ ngoài thời trang cùng khả năng giữ ấm vừa phải của cardigan là điều khiến chúng được yêu thích trong những ngày giao mùa. Công thức mặc đẹp với cardigan phổ biến nhất là cùng với quần jeans hay chân váy ngắn.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở vi phạm nồng độ cồn

    Đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở vi phạm nồng độ cồn

    26-02-2024 19:56:56

    Công an Thành phố Đà Lạt đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng và Phó chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vi phạm nồng độ cồn khai làm nghề tự do.

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.