Kết quả tìm kiếm cho "trộm tài sản"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 831

  • Thực thi pháp luật “lãng mạn”

    Thực thi pháp luật “lãng mạn”

    16-02-2024 07:31:12

    Pháp luật là hữu hạn, yên tĩnh, còn cuộc sống thường thay đổi, cần người xử lý cái chưa hoàn thiện của luật pháp và của con người. Dù chưa là độc nhất, nhưng phán xét sự việc như Nội tán kiêm Án sát sứ Nguyễn Khoa Đăng (triều nhà Nguyễn) khiến hậu thế thán phục việc thực thi pháp luật “lãng mạn” của tiền nhân.

  • Đấu tranh với tội phạm từ cơ sở

    Đấu tranh với tội phạm từ cơ sở

    16-02-2024 07:32:10

    “Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần chủ động tham mưu các chủ trương, biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT), công tác phòng chống, trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an toàn phòng cháy, chữa cháy; giải quyết nhanh, gọn, hiệu quả các vấn đề ANTT nổi lên ngay từ sớm, từ xa, từ cơ sở, không để bị động, đột xuất, bất ngờ trong mọi tình huống” - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo đề nghị.

  • Komodo – Loài rồng độc nhất trong đời thực

    Komodo – Loài rồng độc nhất trong đời thực

    12-02-2024 13:41:18

    Đến với quần đảo Lesser Sunda ở Indonesia, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một loài sinh vật tưởng rằng chỉ có trong thần thoại: Rồng.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Ngày Tết của nhà Hiếu

    Ngày Tết của nhà Hiếu

    08-02-2024 20:36:02

    Hiếu khoác thêm chiếc áo gió theo ông lên phòng thờ. Thấy ông lau đồ thờ, thằng bé thầm thì:

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • Công an huyện Phú Tân kiên quyết đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm

    Công an huyện Phú Tân kiên quyết đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm

    01-02-2024 06:23:43

    Nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, năm 2024, Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác định xây lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    31-01-2024 04:26:50

    Để công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đạt được hiệu quả cao, lực lượng công an thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm về trật tự xã hội, trọng tâm là tội phạm trộm cắp tài sản; thanh, thiếu niên phạm tội, vi phạm pháp luật; tấn công, trấn áp tội phạm, vi phạm liên quan đến “tín dụng đen”…

  • Bắt giữ các đối tượng phá cửa kính xe ôtô để lấy tiền chơi game

    Bắt giữ các đối tượng phá cửa kính xe ôtô để lấy tiền chơi game

    26-01-2024 08:56:10

    Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, để có tiền chơi game, các đối tượng đã thực hiện 7 vụ phá kính xe ôtô để lấy trộm tài sản trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Chữ “tâm”của người thợ khóa

    Chữ “tâm”của người thợ khóa

    14-02-2024 07:41:56

    Lướt qua những con phố đông đúc, không khó lại bắt gặp hình ảnh người thợ khóa cần mẫn với chiếc máy ê-tô, xung quanh là kìm, dũa, búa... cùng chiếc tủ nhỏ treo lủng lẳng những xâu chìa khóa để mưu sinh và giúp ích cho đời. Nghề thợ khóa đôi khi đứng giữa làn ranh thiện - ác và cả những tình huống đầy kịch tính... Vì vậy, đối với người thợ khóa, chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu.

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.