Kết quả tìm kiếm cho "trở nên trầm trọng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6587

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.

  • Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    27-03-2024 19:15:45

    Tại hội thảo, các tham luận khẳng định vai trò to lớn, tài thao lược của Trung ương Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Quân ủy trong Chiến dịch Điện Biên Phủ - đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Cuộc chiến Generative AI: Việt Nam sẽ trở thành người chơi, tiến ra thế giới?

    Cuộc chiến Generative AI: Việt Nam sẽ trở thành người chơi, tiến ra thế giới?

    27-03-2024 08:47:20

    Trong bối cảnh thế giới đang chạy đua với cuộc chiến AI, Trần Việt Hùng - nhà sáng lập, CEO Got It cho rằng, Việt Nam nên tập trung phát triển các ứng dụng dựa trên Generative AI.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:54:35

    Giữ vững và tăng tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã khó, 2 năm qua, nhiệm vụ này ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) càng gặp nhiều trở ngại hơn, bởi nhiều lý do dẫn đến kết quả cuối năm không đạt theo chỉ tiêu đặt ra. Trước thực tế đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tích cực phối hợp các xã, thị trấn, đoàn thể triển khai nhiều hơn những giải pháp trọng tâm.

  • Ấm áp những “Chuyến xe yêu thương”

    Ấm áp những “Chuyến xe yêu thương”

    25-03-2024 21:06:50

    Có một hành trình mang đến niềm vui, tiếng cười, sự ấm áp đến cho trẻ em vùng quê. Dẫu hành trình có xa nhưng chẳng hề mỏi mệt, với cái tên trìu mến: “Chuyến xe yêu thương”.

  • Chăm lo quyền và lợi ích cho phụ nữ

    Chăm lo quyền và lợi ích cho phụ nữ

    26-03-2024 08:12:55

    Giữ vai trò Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên) từ năm 2012, chị Hồ Xuân Hòa không ngừng phấn đấu học hỏi, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ, thu hút phụ nữ tham gia vào tổ chức hội, hướng các hoạt động về địa bàn dân cư.

  • An Giang: Tín hiệu vui từ những hồ chứa nước vùng cao

    An Giang: Tín hiệu vui từ những hồ chứa nước vùng cao

    26-03-2024 05:57:36

    Năm 2024, các công trình hồ chứa nước ở huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên là hồ Núi Dài 2 (hồ bến Bà Chi, xã Lê Trì) và hồ Cô Tô (cùng thuộc huyện Tri Tôn), hồ Tà Lọt (TX. Tịnh Biên) sẽ hoạt động. Đây là những công trình hết sức ý nghĩa, giúp cung cấp nước sinh hoạt, phục vụ phòng cháy, chữa cháy rừng và sản xuất nông nghiệp trong mùa khô và điều tiết lũ trong mùa mưa.

  • Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    26-03-2024 08:12:59

    Tại phiên chất vấn, trả lời chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, nổi lên băn khoăn về các công ty thẩm định giá. Công ty không những có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, mà trong các vụ án sai phạm vừa qua, họ chịu trách nhiệm, thậm chí tiếp tay trong việc dìm giá hoặc nâng giá.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Ngô Đồng, dòng sông không có bờ

    Ngô Đồng, dòng sông không có bờ

    25-03-2024 14:42:25

    Cảm giác đi trên con sông có cái tên lãng mạn ấy khó phai cho bất cứ ai, nhất là khi bất ngờ chạm gặp những ruộng lúa đang vào mùa gặt, nhuộm vàng cả con sông.