Kết quả tìm kiếm cho "trao bò giống"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2268

  • Lão nông đam mê làm từ thiện

    Lão nông đam mê làm từ thiện

    13-09-2024 06:45:17

    Không chỉ là nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, làm giàu trên mảnh đất quê hương, ông Hà Văn Long (xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    13-09-2024 06:49:34

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công,nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm bắt kịp xu thế, hướng.tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-09-2024 06:55:08

    Hiện nay, UBND TX. Tịnh Biên đang yêu cầu ngành nông nghiệp phối hợp các xã, phường, đơn vị liên quan tích cực triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030 trên địa bàn thị xã.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    10-09-2024 02:27:29

    Đột quỵ não (còn được gọi là tai biến mạch máu não) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế, đang có khuynh hướng trẻ hóa. Đột quỵ có thể xảy ra tại mọi thời điểm trong cuộc đời, tất cả mọi người đều có nguy cơ, không loại trừ ai. Tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, riêng An Giang có khoảng 5.000 ca đột quỵ mới.

  • An Giang triển khai đồng bộ công tác biên phòng

    An Giang triển khai đồng bộ công tác biên phòng

    10-09-2024 02:39:05

    Thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang quán triệt thực hiện nghiêm túc nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, của Tỉnh ủy. Từ đó, lãnh đạo triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp công tác biên phòng; quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

  • Toàn cảnh TP Thái Nguyên chìm trong biển nước, nhiều tuyến đường bị chia cắt

    Toàn cảnh TP Thái Nguyên chìm trong biển nước, nhiều tuyến đường bị chia cắt

    09-09-2024 14:17:02

    Mực nước sông Cầu dâng cao gây ngập úng các khu vực tại TP Thái Nguyên, nhiều nơi bị chia cắt.

  • Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    06-09-2024 18:34:46

    'Tôi không phải Harry Porter', Ten Hag đã khẳng định trong cuộc họp báo sau trận thua 0-3 trước Liverpool, với ngụ ý đội bóng cần đến một phép mầu để có được chiến thắng.

  • Phú Tân trợ lực nông dân phát triển sản xuất

    Phú Tân trợ lực nông dân phát triển sản xuất

    09-09-2024 00:27:13

    Từ quỹ hỗ trợ nông dân các cấp và nguồn vốn ủy thác khác, Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ hội viên, nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh. Nhiều mô hình đã và đang phát huy hiệu quả kinh tế, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    09-09-2024 00:25:41

    Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) được Hội Nông dân xã Vĩnh An (huyện Châu Thành) chú trọng triển khai. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, góp phần thúc đẩy SXKD đạt hiệu quả kinh tế cao.

  • Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

    Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

    06-09-2024 07:55:00

    Hiện nay, ngày càng nhiều người học kế toán lựa chọn việc học kế toán online, bởi những ưu điểm mà hình thức này mang lại. Tuy nhiên, để việc học kế toán online hiệu quả, thì người học cần chú ý đến các yếu tố được trình bày trong bài viết dưới đây.