Kết quả tìm kiếm cho "u xơ thần kinh"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 125

  • Trồng và sản xuất tỏi đen

    Trồng và sản xuất tỏi đen

    22-11-2021 06:50:26

    Với mong muốn làm ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng, bảo vệ sức khỏe người dân, chị Hoàng Kim Hạnh (ngụ xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã xây dựng ý tưởng, thực hiện mô hình sản xuất và chế biến tỏi đen cùng các sản phẩm liên quan, như: Tỏi đen mật ong, rượu tỏi đen... Sản phẩm hiện có tiềm năng phát triển cao, được thị trường đón nhận. Đây là sản phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp lần V-2021.

  • “Phèn ơi!”

    “Phèn ơi!”

    12-11-2021 06:39:18

    Hổng biết ngày xưa tại sao ông bà lại nghĩ thêm mấy cái tên cho màu sắc của chú chó nuôi trong nhà. Chó có lông màu đen, kêu là “mực”, ừ thì đen như mực, hợp lý. Cả thân hình màu trắng như cò, kêu chó cò, cũng hợp lý. Chó có màu lốm đốm đen trắng trên mình, thích thì kêu chó vện, không thích thì kêu chó đốm, dễ hiểu. Tới con chó màu vàng, tự nhiên có tên là phèn. Phèn, cái tên chất chứa sự nghèo hèn, lem luốc, lăn lộn của mấy chú chó miệt vườn Nam Bộ…

  • Tập trung trí tuệ, đề ra các giải pháp hiệu quả thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

    Tập trung trí tuệ, đề ra các giải pháp hiệu quả thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

    28-09-2021 13:55:00

    Sáng 28-9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến của Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan nhằm bàn các giải pháp thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công từ nay đến cuối năm. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Ủy viên T.Ư Đảng; điểm cầu trực tuyến các tỉnh, thành phố trên cả nước.

  • Năm học đặc biệt

    Năm học đặc biệt

    19-09-2021 09:41:52

    Đã gần hết tháng tám, chuẩn bị vào năm học rồi mà tình hình dịch bệnh còn chưa có dấu hiệu giảm xuống.

  • Khởi nghiệp từ sen đá

    Khởi nghiệp từ sen đá

    09-09-2021 05:57:17

    Được truyền ngọn lửa đam mê sen đá từ người cô của mình, chàng thanh niên dân tộc thiểu số Chăm có tên Issa (ngụ ấp Phũm Soài, xã Châu Phong, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) bỏ nhiều công sức để học tập kinh nghiệm, kỹ thuật chăm sóc và quyết định đầu tư hẳn một vườn sen đá ngay tại nhà. Quyết định khởi nghiệp cùng sen đá không chỉ thỏa mãn được niềm yêu thích của Issa, mà còn giúp bạn trẻ này thêm nguồn thu nhập ổn định.

  • Bác Hồ - Bác Tôn, hình ảnh cao đẹp của tình đoàn kết nam - bắc một nhà, biểu tượng thiêng liêng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam

    Bác Hồ - Bác Tôn, hình ảnh cao đẹp của tình đoàn kết nam - bắc một nhà, biểu tượng thiêng liêng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam

    20-08-2021 16:10:27

    Mỗi người dân đất Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc cũng như kiều bào Việt Nam ở nước ngoài, đã từ lâu hết sức trân trọng hình ảnh Bác Hồ nắm tay, chúc mừng Bác Tôn được Quốc hội nhất trí bầu làm Phó Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa. Bức ảnh chụp hôm ấy là ngày 15-7-1960 tại hội trường Quốc hội.

  • An Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    An Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    18-08-2021 21:06:09

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Bác Tôn, người cộng sản kiên trung, người bạn thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một chiến sỹ thuộc lớp đầu của phong trào công nhân và phong trào giải phóng dân tộc. Cuộc đời, sự nghiệp vẻ vang của Bác dù thấm đẫm gian nan, thử thách, nhưng Bác luôn nêu cao tinh thần cách mạng, giữ trọn niềm tin tất thắng vào sự nghiệp giải phóng giai cấp. Ngoài tính khiêm tốn, giản dị, nhân hậu, thủy chung, Người còn là một tấm gương mẫu mực về đạo đức, sống cần, kiệm, liêm, chính, suốt đời phục vụ cách mạng, phụng sự nhân dân.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - hành trình tìm đường cứu nước

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - hành trình tìm đường cứu nước

    05-06-2021 10:15:16

    Cách đây 110 năm, với ý chí, khát vọng cháy bỏng giải phóng dân tộc Việt Nam khỏi ách nô lệ dưới chế độ thực dân, phong kiến, ngày 5-6-1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành rời bến Nhà Rồng ra đi tìm đường cứu nước.

  • Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    09-05-2021 19:39:49

    Ngày 9-5, Đà Nẵng có 14 trường hợp nghi mắc COVID-19 đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

  • Bất chấp pháp luật lãnh án chung thân

    Bất chấp pháp luật lãnh án chung thân

    24-03-2021 03:38:17

    Tuy không biết chữ nhưng với tuổi tác, kinh nghiệm sống cũng đủ để giúp Leang Davy (Phan Thị Lan, sinh năm 1970, ngụ xã Tamau, huyện Prek Prosop, tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia) nhận thức rõ hành vi, việc làm nào bị pháp luật ngăn cấm. Nhưng chỉ vì cần tiền chữa bệnh mà Davy đã bất chấp tất cả, tiếp tay cho các đối tượng phạm tội, vận chuyển trái phép chất ma túy qua biên giới.