Kết quả tìm kiếm cho "vào ngày thiên thạch"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3505

  • Biến đổi khí hậu đảo ngược tiến bộ y học

    Biến đổi khí hậu đảo ngược tiến bộ y học

    14-04-2024 19:34:45

    Theo các chuyên gia, biến đổi khí hậu đang làm đảo ngược tiến bộ y học, đe dọa lớn tới sức khỏe con người.

  • Cần đột phá trong đào tạo nhân lực du lịch ở Việt Nam hiện nay

    Cần đột phá trong đào tạo nhân lực du lịch ở Việt Nam hiện nay

    14-04-2024 09:40:12

    Theo các chuyên gia, để có được nguồn nhân lực du lịch chuẩn quốc tế trong giai đoạn hiện nay, Việt Nam cần có hệ thống chính sách đào tạo phù hợp, đột phá.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • ADB: Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng vững vàng bất chấp bất ổn toàn cầu

    ADB: Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng vững vàng bất chấp bất ổn toàn cầu

    11-04-2024 14:39:22

    Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng vững vàng bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài, đạt mức tăng trưởng 6,0% trong năm nay và 6,2% trong năm 2025.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).

  • Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    10-04-2024 14:46:11

    Giảm phát thải khí nhà kính là một trong những mục tiêu của toàn cầu bảo vệ hệ thống khí hậu của trái đất và đạt mục tiêu tới năm 2030 nhiệt độ của trái đất không tăng quá 20C so với thời kỳ tiền công nghiệp. Với tầm quan trọng đó, việc thực hiện kiểm kê phát thải khí nhà kính, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) đạt mục tiêu giảm phát, chuyển đổi xanh, hướng đến nền sản xuất bền vững hết sức quan trọng.

  • LHQ kêu gọi đầu tư hàng nghìn tỷ USD để cứu vãn các mục tiêu phát triển bền vững

    LHQ kêu gọi đầu tư hàng nghìn tỷ USD để cứu vãn các mục tiêu phát triển bền vững

    10-04-2024 14:44:40

    Một báo cáo của Liên hợp quốc (LHQ) công bố ngày 9/4 đã nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết về hỗ trợ tài chính nhằm bảo vệ các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) đang có dấu hiệu bị chững lại trong bối cảnh khủng hoảng ngày càng gia tăng.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn 

    10-04-2024 10:56:00

    Sáng 10/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, tại các chùa Nam tông Khmer ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn).

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • Vì sao nhật thực toàn phần 2024 là hiện tượng 'trăm năm có một'?

    Vì sao nhật thực toàn phần 2024 là hiện tượng 'trăm năm có một'?

    08-04-2024 19:18:54

    Nhật thực toàn phần năm 2024 là vô cùng hiếm có bởi nhiều yếu tố khi ở một địa điểm bất kỳ trên Trái đất, hiện tượng này chỉ diễn ra một lần mỗi 400 năm.

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-04-2024 06:14:03

    Mang trong người căn bệnh ung thư với gia cảnh nghèo khó là thử thách khắc nghiệt đối với hoàn cảnh của gia đình bà Huỳnh Thị Nang (khóm An Phú, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và ông Võ Thành Dương (ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn). Hàng ngày, cơ thể họ phải chịu cảnh đau nhức cùng cực, sức khỏe dần suy kiệt trong hoàn cảnh vất vả, khó khăn.