Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau sạch"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 714

  • Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    20-03-2024 06:18:38

    Với khí thế thi đua sôi nổi, các hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) trong Tháng Thanh niên 2024 tạo sức lan tỏa sâu rộng, ghi dấu ấn tốt đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

  • Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    18-03-2024 06:16:34

    Năm 2023, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng. Đó là sự đồng hành, chung sức, vai trò nòng cốt của cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, khai thác tiềm năng, thế mạnh và nguồn lực cho sự phát triển của nền kinh tế, đóng góp tích cực cho chính sách an sinh xã hội.

  • Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    13-03-2024 07:19:29

    Huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung triển khai nhiều giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất - kinh doanh (SXKD), nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) hoạt động, phát triển ổn định. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân…

  • Thương sao rau đắng mọc sau hè!

    Thương sao rau đắng mọc sau hè!

    09-03-2024 16:03:24

    Sau hè nhà có cái đìa trũng, má rào lưới nuôi vịt nhưng lâu ngày đã cạn nước. Tía thuê máy móc đất đắp nền vườn cao thêm để trồng rau màu. Khoảng thời gian đất nghỉ để chờ cải tạo, gặp mùa nắng hạn, lớp sình non khô lại nứt nẻ.

  • An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    06-03-2024 05:19:39

    Năm 2024, An Giang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, hiện đại, tự động hóa, công nghệ số… từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư trong các ngành, lĩnh vực chủ yếu: Nông nghiệp, công nghiệp chế biến, vật liệu mới, năng lượng, công nghệ sinh học, y tế, giáo dục... Đồng thời, nâng cao hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN), gắn với sản xuất và đời sống; góp phần tạo chuyển biến về năng suất, chất lượng và hiệu quả của nền kinh tế.

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Tập tàng mà nấu canh tôm

    Tập tàng mà nấu canh tôm

    02-03-2024 18:51:37

    Trời nắng hanh hao, tần ngần một hồi trước quầy rau củ và lời mời chào của dì bán rau, ánh mắt tôi dừng lại trước mớ rau tập tàng non xanh nằm lẫn giữa đám xà lách và tần ô. Trời này mà húp một ngụm canh rau tập tàng nấu tôm thì cứ phải gọi là mát lòng mát dạ.

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...

  • Khẳng định vị thế trái sầu riêng trong ngành hàng xuất khẩu tỷ USD

    Khẳng định vị thế trái sầu riêng trong ngành hàng xuất khẩu tỷ USD

    23-02-2024 19:03:48

    Trái sầu riêng Việt Nam đã tạo nên nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động xuất khẩu ngành rau qua năm qua. Đây là hi vọng cho nông dân trồng sầu riêng nói riêng, ngành rau quả nói chung. Trong năm 2024, với lợi thế hiện có, trái sầu riêng Việt Nam đang được chú trọng nâng chất lượng để tiếp tục khẳng định vị thế xuất khẩu và tham gia vào ngành hàng xuất khẩu tỷ USD.

  • Chế biến sâu gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản

    Chế biến sâu gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản

    23-02-2024 14:08:06

    Theo khuyến nghị của các chuyên gia nông nghiệp và giới nghiên cứu, để xuất khẩu nông sản trong năm 2024 đạt giá trị cao hơn và thiết lập nhiều kỷ lục mới về kim ngạch xuất khẩu ở một số mặt hàng chủ lực, ngành hàng nông sản Việt cần tập trung đầu tư nhiều hơn về chế biến sâu nhằm nâng cao sức cạnh tranh, xây dựng được chuỗi ngành hàng chuyên nghiệp và tạo ra những sản phẩm nổi trội, đem lại giá trị cao hơn.

  • Tầm vóc người Việt trong thế kỷ 21

    Tầm vóc người Việt trong thế kỷ 21

    14-02-2024 09:27:22

    Năm 2023 dân số Việt Nam tròn 100 triệu người. “Cơ hội dân số vàng” chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong lịch sử một đất nước. Để tận dụng cơ hội này, cần sẵn sàng với một thế hệ trẻ có tầm vóc, thể lực, trí lực.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.