Kết quả tìm kiếm cho "vượt mốc 5 triệu ca bệnh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 453

  • 7 năm ngày mất Lãnh tụ Cuba Fidel Castro: Sống mãi lý tưởng người Cộng sản

    7 năm ngày mất Lãnh tụ Cuba Fidel Castro: Sống mãi lý tưởng người Cộng sản

    25-11-2023 15:17:22

    Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, từ ngày 24/11, nhiều hoạt động đã diễn ra trên khắp các tỉnh, thành phố của Cuba để tưởng nhớ Lãnh tụ cách mạng lịch sử Fidel Castro nhân dịp tròn 7 năm ngày mất của ông 25/11/2016 - 25/11/2023.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Triển vọng sản suất ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    Triển vọng sản suất ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    09-10-2023 09:14:24

    Sau thời gian thực nghiệm, mô hình trồng ngô sinh khối làm thức ăn chăn nuôi đang mang lại hiệu quả kinh tế, mở ra hướng đi mới trong phát triển sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân vùng núi phía Bắc và các tỉnh Tây Nguyên.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo tập đoàn kinh tế Bulgaria, Đan Mạch

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo tập đoàn kinh tế Bulgaria, Đan Mạch

    25-09-2023 18:44:03

    Tiếp lãnh đạo SoPharma và DSV, Chủ tịch Quốc hội cho biết chuyến thăm của Đoàn Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội, thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư, kinh doanh với doanh nghiệp các nước.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • “Chạy đua” chạm ngưỡng 95%

    “Chạy đua” chạm ngưỡng 95%

    21-09-2023 06:53:37

    Chỉ hơn 3 tháng nữa kết thúc năm 2023. Đây là thời điểm mang tính chất quyết định, “chạy nước rút” hoàn thành chỉ tiêu đề ra của năm, trong đó có lĩnh vực đầu tư công. Bên cạnh những đơn vị thực hiện nhịp nhàng tiến độ, thậm chí bứt phá cao hơn tỷ lệ chung của tỉnh An Giang, vẫn còn không ít chủ đầu tư loay hoay với nhiệm vụ được giao.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    06-09-2023 20:56:38

    Tại các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các đối tác đều khẳng định coi trọng ASEAN; mong muốn hợp tác sâu rộng và thực chất, ứng phó hiệu quả các thách thức.

  • Thoát nghèo nhờ nghề may áo mưa

    Thoát nghèo nhờ nghề may áo mưa

    31-08-2023 05:17:46

    Về ấp An Thạnh, xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chúng tôi không chỉ ngạc nhiên về quá trình “thay da đổi thịt” ở từng làng quê, mà còn học tập tấm gương vượt khó thoát nghèo, vươn lên phát triển cuộc sống của người phụ nữ kiên cường Phạm Thị Thuận. Với nghề may áo mưa gia công, chị Thuận cải thiện kinh tế gia đình, tạo việc làm ổn định, thường xuyên cho chị em lối xóm.

  • Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    28-08-2023 05:17:56

    Với Đề án sản xuất bền vững 1 triệu ha lúa chuyên canh chất lượng cao, giảm phát thải khí nhà kính tại vùng ĐBSCL, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) kỳ vọng xây dựng vùng trồng lúa ổn định, chất lượng cao, liên kết chặt chẽ để nâng cao giá trị, xây dựng và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận quốc gia “GẠO VIỆT NAM/ VIETNAM RICE”. Từ đó, nông dân có thể làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình; Việt Nam có lượng gạo ổn định, chất lượng, uy tín để tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Viện Nghiên cứu ngô triển khai mô hình canh tác ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Viện Nghiên cứu ngô triển khai mô hình canh tác ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    28-07-2023 09:51:33

    Thực hiện thỏa thuận đã ký kết giữa Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Viện Nghiên cứu ngô cuối năm 2022 về “Xây dựng và hoàn thiện Quy trình canh tác ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn”, 2 đơn vị đã triển khai thực hiện mô hình điểm tại 2 tỉnh Đắk Lắk và Sơn La.