Kết quả tìm kiếm cho "vận chuyển 300kg"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 59

  • 'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    24-03-2024 09:51:43

    Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương ven biển của tỉnh Quảng Ngãi, người dân và lực lượng chức năng liên tục phát hiện ma túy từ biển trôi dạt vào đất liền. Nguy cơ ma túy được vận chuyển, tàng trữ và phát tán ra cộng đồng là rất lớn.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Xe nâng người là gì ? Thuê xe nâng người ở đâu để có giá tốt nhất

    Xe nâng người là gì ? Thuê xe nâng người ở đâu để có giá tốt nhất

    04-01-2024 16:53:15

    Xe nâng người có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ưu điểm, nhược điểm riêng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về xe nâng người, giúp bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Mót lúa ngày mùa

    Mót lúa ngày mùa

    21-12-2023 22:10:24

    Đôi lần, trong chuyến công tác trên nẻo đường quê, những cánh đồng chín vàng đang được thu hoạch luôn gây ấn tượng mạnh trong tôi. Hình ảnh nông dân cặm cụi tìm hạt vàng trên đồng vương hương lúa, gợi lên câu chuyện tình làng nghĩa xóm, sự đùm bọc, sẻ chia, tuy âm thầm nhưng rất nhân văn.

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.

  • Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    15-10-2023 23:15:30

    Bắt kịp xu thế thời đại, nông dân An Giang có nhiều đột phá trong chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp. Trong đó, việc phát triển mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi cây trồng theo hướng phục vụ du lịch đang là hướng đi đúng, mang đến thu nhập cao cho nông dân.

  • Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi bùng phát

    Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi bùng phát

    08-09-2023 08:32:33

    Hiện nay, dịch tả lợn châu Phi tái xuất hiện và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến các hộ chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, chính quyền các cấp cùng cơ quan chuyên môn của tỉnh đã và đang tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

  • Cải thiện cuộc sống nhờ làm rẫy thuê

    Cải thiện cuộc sống nhờ làm rẫy thuê

    17-07-2023 06:09:46

    Trước đây, những người lao động tự do ở nông thôn sinh sống chủ yếu dựa vào nghề “ai kêu gì làm nấy”, nên công việc rất bấp bênh, thu nhập không ổn định. Từ khi mô hình luân canh, xen canh... được áp dụng trong sản xuất nông nghiệp, người dân có thể trồng được nhiều loại cây khác nhau, canh tác được nhiều vụ trong năm, góp phần tăng thêm sản phẩm nông nghiệp. Từ đó, tạo ra việc làm thường xuyên cho lao động tự do, góp phần mang lại thu nhập ổn định, cải thiện cuộc sống.

  • Giữ nghề truyền thống quê nhà

    Giữ nghề truyền thống quê nhà

    19-05-2023 04:54:33

    Truyền nghề và nối nghiệp là câu chuyện của cơ sở mắm Út Nhanh (ấp Phú Nghĩa, xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Con mắm và nước mắm từng là kế sinh nhai nhỏ lẻ của gia đình vùng quê đầu nguồn. Đến nay, hương vị mặn mòi theo thời gian đã được các thế hệ phát triển thành sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.

  • Nghĩa cử cao đẹp của bác Ba Tu

    Nghĩa cử cao đẹp của bác Ba Tu

    12-04-2023 06:46:04

    Với vai trò là Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, bác Võ Văn Cửu (tên thường gọi Ba Tu) đã hết lòng giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn; vận động hỗ trợ xây dựng công trình xã hội tại địa phương.

  • Vươn tầm OCOP 3 sao

    Vươn tầm OCOP 3 sao

    06-04-2023 05:35:58

    Khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng, sau 4 năm, anh Hồ Thanh Nam (sinh năm 1991, ngụ ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã thành công với 2 sản phẩm được phân hạng, đánh giá đạt chuẩn OCOP 3 sao (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), gồm: Trà mãng cầu và cóc non sấy dẻo.

  • An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    24-03-2023 06:59:48

    Các lực lượng chức năng chống buôn lậu, các đơn vị là thành viên Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) huyện An Phú luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn huyện.