Kết quả tìm kiếm cho "vận chuyển 300kg"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 59

  • Triển vọng cây vú sữa hoàng kim

    Triển vọng cây vú sữa hoàng kim

    22-03-2023 07:29:49

    Vú sữa hoàng kim được nhiều nông dân chọn chuyển đổi cây trồng vài năm trở lại đây. Phấn khởi trước năng suất cao của loại cây trồng này, anh Lương Văn Trung (sinh năm 1975, ngụ ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho biết, trái có giá khá cao, mang lại thu nhập ổn định cho gia đình.

  • Đề cử Oscar và những câu chuyện của sự trở lại

    Đề cử Oscar và những câu chuyện của sự trở lại

    25-01-2023 20:22:54

    Danh sách đề cử của giải thưởng Viện Hàn lâm Điện ảnh và Khoa học năm nay có những câu chuyện về sự trở lại của những diễn viên đã vắng bóng hoặc chia tay với màn ảnh.

  • Nông dân trồng lúa mùa nổi ở Tri Tôn thắng đậm

    Nông dân trồng lúa mùa nổi ở Tri Tôn thắng đậm 

    25-12-2022 17:52:00

    Chiều 25/12, TS Trần Minh Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II (TP. Hồ Chí Minh) đã tham quan mô hình lúa mùa nổi ở hai xã Vĩnh Phước và Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang); trao đổi với nông dân về ý tưởng nâng cao giá trị mô hình “Chuyển từ tư duy sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp".

  • Công an TP.HCM triệt phá nhiều đường dây, thu giữ 300kg ma túy

    Công an TP.HCM triệt phá nhiều đường dây, thu giữ 300kg ma túy

    08-11-2022 19:49:24

    Với sự hỗ trợ từ công an các tỉnh, Công an TP.HCM đã triệt phá nhiều đường dây mua bán ma tuý “khủng”, bắt giữ nhiều đối tượng và thu giữ hàng trăm kg ma tuý.

  • Thu mua phế liệu giá cao Tuấn Phát

    Thu mua phế liệu giá cao Tuấn Phát

    02-11-2022 16:58:12

    Bạn đang có số lượng lớn phế liệu, nhưng bán cho mấy bà đồng nát thì giá rẻ quá. Chưa tìm được công ty hay đại lý phế liệu nào thu mua giá cao. Hãy liên hệ với Phế liệu Tuấn Phát đảm bảo với quý khách giá luôn luôn cao nhất trên thị trường.

  • Mặn mòi vị mắm cá đồng

    Mặn mòi vị mắm cá đồng

    27-10-2022 07:41:35

    Mùa nước nổi, bắt gặp ven đường chỗ nào tụm năm, tụm bảy các bà, các cô quây quần làm cá là biết có chỗ làm mắm. Cảnh quen thuộc đó đang xôm tụ mỗi sáng ở xã biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một trong những địa phương ở vùng biên giới đầu nguồn còn khá nhiều cơ sở nấu nước mắm và làm mắm từ cá đồng. Gia vị quen thuộc đã được nâng lên thành hàng hóa, dù không nhãn hiệu, quảng cáo... sản phẩm vẫn được tiêu thụ mạnh nhờ “thương hiệu” truyền thống.

  • Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    29-03-2022 06:53:10

    Phát huy truyền thống tốt đẹp, phụ nữ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

  • Phát triển kinh tế vườn định hướng phát triển du lịch

    Phát triển kinh tế vườn định hướng phát triển du lịch

    25-03-2022 06:39:24

    Những năm gần đây, dâu tằm - loại trái cây vốn được biết chỉ phổ biến ở Đà Lạt - đã bén rễ trên đất An Giang ngày càng rộng. Nhiều người dân quan tâm đã tìm hiểu, trồng thử nghiệm rồi quyết định chọn dâu tằm làm “cây kinh tế” phù hợp với điều kiện gia đình. Ở xã Thới Sơn (huyện Tịnh Biên), vườn dâu tằm của anh Phan Văn Trực không chỉ được đánh giá là mô hình mang lại hiệu quả kinh tế khá ổn định, mà nhờ vị trí thuận lợi, nơi đây còn có tiềm năng là điểm đến tham quan cho khách du lịch (DL).

  • Lực lượng Cảnh sát biển bắt giữ vụ vận chuyển 300kg pháo nổ trên biển

    Lực lượng Cảnh sát biển bắt giữ vụ vận chuyển 300kg pháo nổ trên biển

    13-01-2022 08:22:10

    Tối 12-1, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biết 1 cho biết: Vào lúc 4 giờ 45 phút ngày 12-1, tại vùng biển giáp ranh giữa hai huyện Tiên Yên và Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Phòng Trinh sát (BTL Vùng Cảnh sát biển 1) và Đoàn Trinh sát số 1 đã phối hợp mật phục, tiến hành truy đuổi 1 xuồng máy cao tốc có biểu hiện sang mạn hàng hoá giữa một xuồng và 1 mảng gỗ có gắn động cơ.

  • Phục hồi và phát triển thủy sản

    Phục hồi và phát triển thủy sản

    07-01-2022 06:01:36

    Đại dịch COVID-19 tác động lớn đến chuỗi cung ứng toàn cầu, tăng chi phí thuê container vận chuyển hàng hóa, ảnh hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp (DN) xuất khẩu thủy sản, trong đó có ngành hàng cá tra. Năm 2022 được xem là cơ hội để ngành thủy sản phục hồi, tăng tốc phát triển, khi trong nước và thế giới cơ bản kiểm soát, thích ứng với dịch bệnh COVID-19.

  • Lực lượng vũ trang huyện Thoại Sơn đi đầu trong phong trào thi đua quyết thắng

    Lực lượng vũ trang huyện Thoại Sơn đi đầu trong phong trào thi đua quyết thắng

    08-12-2021 06:17:22

    Ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Thoại Sơn phát động phong trào thi đua quyết thắng trong LLVT huyện, xác định đây là nhiệm vụ rất quan trọng, gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân, tuyển quân và các phong trào thi đua trong năm. Từ diễn biến dịch bệnh COVID-19, Đảng ủy, Ban CHQS huyện xác định "nhiệm vụ kép": Vừa thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, vừa phòng, chống dịch COVID-19.

  • Trồng rau tặng khu cách ly, khu phong tỏa

    Trồng rau tặng khu cách ly, khu phong tỏa

    16-11-2021 06:31:01

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, tại các khu vực phong tỏa, khu cách ly, người dân thiếu các nhu yếu phẩm cần thiết để phục vụ cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Phú Tân nói riêng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ người dân. Nổi bật là phong trào hỗ trợ nông sản cho người dân trong khu cách ly của Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang).