Kết quả tìm kiếm cho "về nghĩa cử"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12723

  • Ngắm thiếu nữ nô đùa trong lễ hội 'khi đi khô ráo, ra về ướt đẫm' ở Điện Biên

    Ngắm thiếu nữ nô đùa trong lễ hội 'khi đi khô ráo, ra về ướt đẫm' ở Điện Biên

    14-04-2024 19:35:09

    Vào giữa tháng tư hằng năm, đồng bào dân tộc Lào ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên tổ chức Tết té nước hay còn gọi là “Bun huột nặm” để chào đón năm mới.

  • Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    14-04-2024 09:20:39

    Dư luận trong và ngoài nước kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản trong nước, góp phần phát triển thị trường minh bạch và ổn định hơn.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Làm sống động quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    Làm sống động quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    13-04-2024 16:22:35

    Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác là chuyến thăm cấp cao đầu tiên sau khi hai nước tuyên bố nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai có ý nghĩa chiến lược Việt Nam-Trung Quốc vào tháng 12/2023. Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả tốt đẹp của chuyến thăm.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    13-04-2024 08:59:03

    Có ngụm nước mát giữa tiết trời nắng gắt mùa này quả là chẳng gì bằng! Càng quý hơn khi đó là những thùng nước miễn phí được đặt ngay ngắn dọc đường, ở đâu cũng dễ bắt gặp. Nghĩa cử nhỏ, nhưng là tấm lòng thơm thảo của bà con dành cho bất kỳ ai cần đến.

  • Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    12-04-2024 18:13:00

    Chiều 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đã khảo sát tình hình kinh tế - xã hội và chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

    12-04-2024 19:21:37

    Theo đặc phát viên TTXVN, chiều 12/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc Triệu Lạc Tế.

  • Chọn HLV trưởng cho tuyển Việt Nam: Chưa tới thời thầy nội

    Chọn HLV trưởng cho tuyển Việt Nam: Chưa tới thời thầy nội

    12-04-2024 10:10:21

    Có ngạc nhiên không khi các HLV bản địa không hề được nhắc tên trong cuộc đua tới vị trí dẫn dắt tuyển Việt Nam.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

  • Vun bồi đạo đức cách mạng

    Vun bồi đạo đức cách mạng

    12-04-2024 08:20:35

    Trong các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 - 2030, công tác nhân sự được xem là “then chốt của then chốt”. Việc lựa chọn nhân sự đòi hỏi phải kỹ càng, phát huy tối đa dân chủ để chọn được người có đức, có tài vào hàng ngũ lãnh đạo của Đảng, trong đó đạo đức là gốc, là tiêu chuẩn tiên quyết, bên cạnh tài năng, tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược...