Kết quả tìm kiếm cho "vay mượn tiền"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9667

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    24-09-2024 06:46:28

    Chất vấn, giải trình, giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri là những hình thức giám sát thường xuyên của HĐND, là diễn đàn dân chủ thể hiện vai trò tích cực của từng đại biểu HĐND, cũng như trách nhiệm của lãnh đạo các cơ quan đối với những vấn đề cử tri và dư luận quan tâm. Đây cũng là chủ đề được đưa ra bàn bạc, thảo luận tại Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh An Giang, Thường trực HĐND cấp huyện lần thứ III diễn ra tại huyện Chợ Mới.

  • Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    24-09-2024 07:00:00

    Luật Dược năm 2016 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật về dược tại Việt Nam, cơ bản phù hợp sự phát triển của ngành dược trong xu thế hội nhập quốc tế.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    22-09-2024 19:42:21

    Chủ tịch ICAP tin tưởng chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần tăng cường hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại; đưa quan hệ chính trị song phương lên một tầm cao mới.

  • Lừa tiền nhân viên cũ đi cờ bạc

    Lừa tiền nhân viên cũ đi cờ bạc

    23-09-2024 07:00:00

    Sau khi công ty làm ăn thua lỗ, giải thể, Trần Văn Sáng (sinh năm 1985, ngụ khóm Thới An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) muốn có tiền cờ bạc, nên nảy sinh ý định lừa chiếm đoạt tiền của nhân viên cũ là vợ chồng ông L.H.H (sinh năm 1969, ngụ cùng phường Mỹ Thới).

  • 'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    22-09-2024 10:29:54

    Hội đồng Bảo an, với 5 thành viên thường trực nắm quyền phủ quyết, không phản ánh đầy đủ sự đa dạng và phát triển của thế giới. Các quốc gia từ châu Phi, Trung Đông và Mỹ Latinh đang kêu gọi cải cách nhằm đảm bảo sự đại diện công bằng hơn.

  • Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Vũ điệu tấn công

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Vũ điệu tấn công

    21-09-2024 13:51:19

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Real Madrid muốn trình diễn bữa tiệc bóng đá khi tiếp Espanyol ở vòng 6 La Liga.

  • “Đã mắt” xem con cá linh ở đầu nguồn

    “Đã mắt” xem con cá linh ở đầu nguồn 

    21-09-2024 05:20:01

    Thiên nhiên hào phóng ban tặng cho ngư dân vùng ven biên nguồn cá linh dồi dào. Có mặt tại các xã đầu nguồn huyện An Phú trong những ngày nước đổ, chúng tôi ngỡ ngàng trước những chiếc vỏ lãi chở khẳm cá linh từ cánh đồng biên giới về bán cho tiểu thương.

  • Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    20-09-2024 09:04:55

    Áo cổ tim, áo cổ chữ V, áo cổ sơmi, áo cổ thuyền,...là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

  • Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    20-09-2024 08:29:28

    Bài viết "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được cán bộ, đảng viên là các nhà nghiên cứu khoa học đánh giá cao.