Kết quả tìm kiếm cho "web"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1674

  • Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    11-02-2024 10:56:00

    “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn cho năm mới sức khỏe, bình an, thuận lợi, công thành danh toại là việc ưu tiên hàng đầu phải làm trong những ngày đầu năm. Tiếp đó, lên đỉnh núi Sam viếng bệ Bà Chúa Xứ”.

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Gà luộc của Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới vinh danh

    Gà luộc của Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới vinh danh

    04-02-2024 08:32:08

    Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas mới đây đã vinh danh gà luộc cùng ba món ăn khác của Việt Nam vào top "65 món làm từ gà ngon nhất châu Á".

  • Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    04-02-2024 08:15:33

    Trong cảnh báo của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) về lừa đảo trực tuyến tuần sát Tết Nguyên đán 2024, nhiều người dùng đã bị mất hàng tỷ đồng với các chiêu lừa không mới, như cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ.

  • Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    02-02-2024 06:18:10

    Cận Tết Nguyên đán được xem là “thời cơ vàng” của dân kinh doanh, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nhất trong năm. Bên cạnh mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng thì hình thức kinh doanh online lên ngôi, không chỉ cung cấp các loại thực phẩm mà còn đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng.

  • Khôi phục cài đặt gốc iPhone có mất ảnh không?

    Khôi phục cài đặt gốc iPhone có mất ảnh không?

    01-02-2024 09:01:16

    Sau thời gian sử dụng, iPhone có thể gặp một số vấn đề như giật, đầy bộ nhớ cần khôi phục lại cài đặt gốc và điều này sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu lưu trên điện thoại.

  • 5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    31-01-2024 14:56:07

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa điểm 5 chiêu trò lừa đảo phổ biển trên không gian mạng trong dịp cận Tết Nguyên đán 2024, phổ biến là các chương trình vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ, khuyến mãi Tết, việc làm thời vụ lương cao...

  • Sparta Việt và sứ mệnh cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng Việt Nam

    Sparta Việt và sứ mệnh cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng Việt Nam

    01-02-2024 16:11:36

    Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm kiếm thông tin chính xác và hữu ích trở nên vô cùng quan trọng. Sparta Việt không chỉ là một trang web thông tin mà còn là đối tác tin cậy, mang lại giá trị thiết thực cho người dùng Việt.

  • Houthi tấn công tàu chở dầu của Nga

    Houthi tấn công tàu chở dầu của Nga

    28-01-2024 16:56:05

    Một tàu chở sản phẩm dầu mỏ được cho là có nguồn gốc Nga đã bị tên lửa Houthi tấn công ở Vịnh Aden sau khi đi qua Biển Đỏ.

  • Dùng điều hòa nóng hay máy sưởi tiết kiệm điện hơn?

    Dùng điều hòa nóng hay máy sưởi tiết kiệm điện hơn?

    26-01-2024 10:07:04

    Sử dụng máy sưởi hay điều hòa nóng đều là cách làm ấm phòng hiệu quả trong mùa đông, vậy thiết bị nào tiết kiệm điện hơn?

  • Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    24-01-2024 17:27:18

    Sinh trắc học dấu vân tay giúp người xem có thêm những thông tin chi tiết về đặc điểm, tính cách và khám phá những tiềm năng sâu bên trong. Phương pháp nghiên cứu này được thực hiện qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, qua nghiên cứu những mô hình của đường vân da trên tay con người. Vậy, sinh trắc học dấu vân tay là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

  • Đọc báo xưa và nay

    Đọc báo xưa và nay

    12-02-2024 07:41:33

    Trong xã hội hiện đại, mọi người kết nối nhau qua những cú click chuột, “lướt” điện thoại thông minh (smartphone)… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của “truyền thông số”, nên việc đọc báo, xem báo cũng khác trước rất nhiều. Mặc dù phương thức đọc có thay đổi theo hướng tiện ích và đa dụng, nhưng nhu cầu thông tin đối với nhân loại là rất cần thiết và không thể thiếu. Và công nghệ phát triển sẽ giúp chuyển tải thông tin đến công chúng nhanh nhạy, kịp thời.