Kết quả tìm kiếm cho "xác lập ngưỡng giá mới"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 401

  • Pskov - vẻ đẹp miền tây bắc nước Nga

    Pskov - vẻ đẹp miền tây bắc nước Nga 

    26-09-2022 14:29:29

    Pskov là một trong những thành phố cổ lâu đời nhất, nằm ở miền tây bắc nước Nga, nơi hợp lưu hai dòng sông Pskova và Velikaya, giáp ranh với ba quốc gia Estonia, Latvia và Belarus.

  • Mức độ ô nhiễm thủy ngân 'kinh ngạc' ở các thành phố cổ của người Maya

    Mức độ ô nhiễm thủy ngân 'kinh ngạc' ở các thành phố cổ của người Maya

    25-09-2022 09:27:49

    Một nghiên cứu mới đây trên tạp chí quốc tế Frontiers in Environmental Science cho thấy lòng đất ở các thành phố cổ của người Maya đã bị ô nhiễm thủy ngân nặng do thói quen sử dụng chất này rộng rãi, có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe của các cư dân cổ xưa.

  • Nga mở đợt tấn công mới vào các thành phố Ukraine

    Nga mở đợt tấn công mới vào các thành phố Ukraine

    24-09-2022 19:17:13

    Các lực lượng Nga đã tiến hành những cuộc tấn công mới vào các thành phố Ukraine ngày 24/9 trong lúc cuộc bỏ phiếu trưng cầu dân ý tiếp tục diễn ra ở các khu vực của Ukraine do Nga kiểm soát.

  • Nhiều cơ hội mới từ thương mại điện tử

    Nhiều cơ hội mới từ thương mại điện tử

    15-09-2022 03:58:31

    Trước sự bùng nổ của công nghệ số, thương mại điện tử là xu thế tất yếu trong hoạt động mua bán, kinh doanh, trao đổi hàng hóa. Tận dụng tốt thương mại điện tử sẽ thúc đẩy kinh tế An Giang phát triển; nếu ngược lại, sẽ là sự “lạc nhịp” đáng tiếc.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Phim Việt trước khoảng trống vấn đề và kịch bàn

    Phim Việt trước khoảng trống vấn đề và kịch bàn

    21-08-2022 08:23:36

    Hàng loạt tựa phim truyền hình-điện ảnh đình đám ra mắt khán giả gần đây đều sở hữu một số điểm chung, đó là phim làm lại (remake) từ tác phẩm gốc đã từng gặt hái thành công và đạt được doanh thu phòng vé khả quan khi ra rạp. Bởi thế, chỉ sau thời gian ngắn, từ thứ gia vị mới lạ cho món ăn thêm đậm đà hương vị, phim remake đã trở thành hướng đi được số đông nhà sản xuất lựa chọn.

  • An Giang trước thời cơ phát triển mới

    An Giang trước thời cơ phát triển mới

    18-08-2022 07:18:58

    Không chỉ góp công lớn trong đấu tranh chống ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc, trong thời kỳ trước và sau đổi mới, An Giang đã sáng tạo nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, được Trung ương đánh giá cao, nhân rộng cả nước. Nhiều bài học trong số đó vẫn đang phát huy giá trị để An Giang đột phá phát triển.

  • Gìn giữ giá trị văn hóa độc đáo của Mo Mường

    Gìn giữ giá trị văn hóa độc đáo của Mo Mường

    08-08-2022 08:07:52

    Nói đến Mo Mường là nói đến những nghi lễ dân gian có tính thiêng được sử dụng trong tang lễ hay nghi lễ cầu mạnh khỏe của người Mường. Đây là di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc, giàu giá trị nhân văn gắn liền đời sống tinh thần người dân xứ Mường bao đời nay. Song theo thời gian, cơ hội thực hành, gìn giữ những giá trị văn hóa độc đáo của Mo Mường đang dần bị thu hẹp và có nguy cơ mai một, đòi hỏi cần sớm có những giải pháp để bảo tồn, phát huy.

  • Đức: Cháy lớn trong rừng ở Berlin sau vụ nổ tại kho đạn của cảnh sát

    Đức: Cháy lớn trong rừng ở Berlin sau vụ nổ tại kho đạn của cảnh sát

    04-08-2022 19:07:54

    Hỏa hoạn đã bùng phát sau vụ nổ tại một địa điểm phá bom mìn của cảnh sát ở trong khu rừng Grunewald ở phía Tây thủ đô Berlin và các vụ nổ vẫn đang tiếp tục xảy ra.

  • 'Bản nhạc' giá cả cần sự chia sẻ và đồng điệu

    'Bản nhạc' giá cả cần sự chia sẻ và đồng điệu

    30-07-2022 08:33:03

    Điều hành giá nói chung, nhất là xăng dầu, không hề dễ dàng bởi giá cả chịu sự chi phối bởi “bàn tay vô hình” của thị trường dưới tác động của quy luật cung cầu và sự biến động của tình hình thế giới.

  • Barca tậu Jules Kounde: Đến lúc Xavi đi săn danh hiệu

    Barca tậu Jules Kounde: Đến lúc Xavi đi săn danh hiệu

    29-07-2022 15:26:44

    Sau nhiều ồn ào, Barca đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde, một mảnh ghép quan trọng để Xavi xây dựng đội ngũ chiến thắng.

  • Tấm lòng từ thiện của ông Bé

    Tấm lòng từ thiện của ông Bé

    21-07-2022 07:59:54

    Giữ vai trò Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, đồng thời là Phó Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), ông Phạm Ngọc Bé vừa xông xáo chăm lo công tác nhân đạo cho nhân dân, vừa vận động tín đồ tham gia cùng chính quyền địa phương phát triển kinh tế - xã hội.