Kết quả tìm kiếm cho "xúng xính"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 269

  • Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    06-09-2023 09:25:50

    Chúng ta luôn mong muốn tạo dựng không gian bền vững cho cộng đồng, với đầy đủ chất lượng, tiện nghi, kết nối con người với thế giới xung quanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: Tăng cường hoạt động thể chất, hưởng thụ nghệ thuật, truyền tải thông điệp giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Điểm đến tâm linh thờ Thủy Tổ Quốc Mẫu

    Điểm đến tâm linh thờ Thủy Tổ Quốc Mẫu

    28-09-2023 09:51:57

    Theo sử sách và huyền tích truyền lại, Thủy Tổ Quốc Mẫu là hoàng hậu của Vua Kinh Dương Vương, người đã sinh thành và dưỡng dục Quốc Tổ Lạc Long Quân, là bà nội của các Vua Hùng. Hiện nay, Thủy Tổ Quốc Mẫu được nhân dân phụng thờ ở Đền Tiên (phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì), nơi đây trở thành điểm đến tâm linh của du khách trong mỗi chuyến hành hương về Đất Tổ.

  • Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    05-09-2023 10:38:00

    Kết hợp sáng tạo giữa công nghiệp và dịch vụ xanh - Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo trở nên đẹp một cách là kỳ trong sắc thu mơn mởn…

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Chút Hà Nội ở Long Xuyên

    Chút Hà Nội ở Long Xuyên 

    09-09-2023 08:08:33

    Đầu tháng 9, không khí dịu nhẹ ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) được tô điểm bằng những chiếc xe hoa Hà Nội. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt trend trào lưu “check-in” bên chiếc xe chở đầy hoa tươi, phảng phất hương thơm trong gió...

  • Ngọt ngào hay cá tính, nàng chọn phong cách nào để diện đến công sở?

    Ngọt ngào hay cá tính, nàng chọn phong cách nào để diện đến công sở? 

    28-08-2023 14:23:43

    Thời trang công sở ngày càng được nâng cấp với những phiên bản cực kì thời thượng và phá cách. Không hạn chế trong một khuôn khổ nào nhất định, quý cô có thể biến nơi làm việc thành một sàn diễn thời trang đầy mãn nhãn.

  • Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    19-08-2023 14:18:40

    Làng Giethoorn, nằm ở phía Bắc Hà Lan, được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất thế giới.

  • Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng

    Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng 

    15-08-2023 08:40:39

    Trong một lần tình cờ đọc được thông tin về những hoạt động thám hiểm mới lạ độc đáo tại Cao Bằng, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngân (Hải Dương) ngay lập tức bị cuốn hút và không chần chừ đăng kí ngay “chuyến đi vào lòng đất” đầy kỳ thú.

  • Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu

    Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu 

    11-08-2023 09:15:52

    Màu nâu vốn được xem là tông màu đặc trưng của mùa thu. Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch vừa gợi liên tưởng đến những chiếc lá vàng của thời tiết chuyển mùa lại vừa tôn da, sang chảnh.

  • Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối

    Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối 

    09-08-2023 08:57:22

    Đầu thu chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi nàng thỏa sức chưng diện mà không phải e ngại tiết trời quá nóng bức hay quá lạnh giá. Trong những cơn gió thu khẽ thổi, những chiếc váy dài quá gối trở thành item thời trang hoàn hảo để nàng làm mới hình ảnh bản thân và refesh tinh thần.

  • Những mẫu quần lý tưởng mà nàng công sở nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày

    Những mẫu quần lý tưởng mà nàng công sở nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày 

    08-08-2023 14:55:09

    Mỗi một năm, xu hướng thời trang công sở lại lên ngôi với những kiểu dáng, màu sắc và phong cách mới. Tuy nhiên dù thay đổi như thế nào thì các kiểu quần dưới đây vẫn chiếm được vị trí quan trọng trong tủ đồ.

  • Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    08-08-2023 06:28:16

    Trong từ khóa tìm kiếm điểm trải nghiệm du lịch (DL) sinh thái glamping của giới trẻ, vừa xuất hiện “Hội quán sườn đồi Ông voi Ganesha hồ Ô Thum” (xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Du khách vừa tận hưởng không gian trong lành, bình yên của xứ núi, vừa tiện lợi tham quan điểm DL nổi tiếng khác của huyện Tri Tôn.