Kết quả tìm kiếm cho "xử lý hình sự"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 15730

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    23-04-2024 19:20:55

    Ông Nguyễn Hoàng Phú phủ nhận việc môi giới cho vay tiền, ông Phú khai chỉ giới thiệu bà Oanh gặp ông Trần Quí Thanh - một đối tác đầu tư để hợp tác bằng hình thức chuyển nhượng dự án hoặc cổ phần.

  • Nguyên nhân vụ tai nạn tại Nhà máy Ximăng Yên Bái: Bất cẩn trong ngắt, mở điện

    Nguyên nhân vụ tai nạn tại Nhà máy Ximăng Yên Bái: Bất cẩn trong ngắt, mở điện

    23-04-2024 18:59:41

    Theo Giám đốc Nhà máy Ximăng Yên Bái, tai nạn xảy ra do bất cẩn trong quá trình ngắt, mở điện khiến động cơ chính máy nghiền số 3 hoạt động, dịch chuyển lò nghiền khiến 10 người thương vong.

  • Tri Tôn hướng đến giảm nghèo bền vững

    Tri Tôn hướng đến giảm nghèo bền vững

    24-04-2024 06:14:47

    Việc triển khai thực hiện các dự án, tiểu dự án trong Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã mang lại kết quả khả quan. Chương trình góp phần tạo việc làm, sinh kế bền vững, thu nhập tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần hoàn thành mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện.

  • An Phú giữ vững ổn định biên giới

    An Phú giữ vững ổn định biên giới

    24-04-2024 06:11:51

    Quý I/2024, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là an ninh biên giới trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) được giữ vững ổn định. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; tổ chức tốt hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, Tết.

  • Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    23-04-2024 10:01:53

    Đối với người dùng iPhone, vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là dung lượng pin iPhone bao nhiêu, iPhone sạc bao lâu thì đầy, thời gian dùng pin iPhone là bao lâu, và pin iPhone dùng được trong bao lâu.

  • Vượt qua nhiều đối thủ, Job3s.vn đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

    Vượt qua nhiều đối thủ, Job3s.vn đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

    23-04-2024 09:52:39

    Vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT ngay trong lần đầu tham dự.

  • NATO sẽ không cử các đơn vị chiến đấu đến Ukraine

    NATO sẽ không cử các đơn vị chiến đấu đến Ukraine

    23-04-2024 09:16:08

    Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) không có kế hoạch cử các đơn vị chiến đấu đến Ukraine mặc dù một số đồng minh NATO đã triển khai cố vấn quân sự ở quốc gia Đông Âu này. Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg đã đưa ra tuyên bố trên trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình MSNBC của Mỹ.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    23-04-2024 02:54:03

    Thực hiện mục tiêu phát triển nông nghiệp, ngành nông nghiệp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các đơn vị liên quan đẩy mạnh tập huấn, khuyến nông, đào tạo nghề, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ mới trong các lĩnh vực: Trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản đến nông dân. Đồng thời, tăng cường xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm nông nghiệp của huyện.

  • TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    23-04-2024 03:04:30

    “Năm 2024, Ban Chỉ đạo TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tập trung chỉ đạo, xây dựng, củng cố phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn xã hội; khu đô thị, cơ quan, doanh nghiệp (DN), cơ sở giáo dục. Đồng thời, tranh thủ, phát huy vai trò tích cực của người có uy tín trong tôn giáo, cộng đồng dân cư... trong công tác bảo đảm ANTT” - Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) và phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" nhấn mạnh.