Kết quả tìm kiếm cho "xe đạp điện ngoại nhập"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 808

  • Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    19-04-2024 06:08:27

    Hơn 20 năm trước, Chính phủ quan tâm triển khai Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL, nhằm quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại dân cư khu vực thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về đời sống, vùng biên giới, hải đảo, ổn định di dân tự do… Tuy nhiên, sau thời gian dài, cụm, tuyến dân cư bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, vướng mắc, rất cần được tháo gỡ sớm.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    07-04-2024 09:17:53

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7-12/4/2024.

  • Du lịch tăng trưởng tốt, tạo động lực để nhanh về 'đích'

    Du lịch tăng trưởng tốt, tạo động lực để nhanh về 'đích'

    05-04-2024 08:47:40

    Du lịch Việt Nam đã tiếp tục tăng trưởng trong quý I/2024 với lượng khách quốc tế đều đạt trên 1,5 triệu lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng. Các thị trường phần lớn đã phục hồi hoàn toàn, một số thị trường đã cao hơn mức năm 2019 - thời điểm trước COVID-19. Toàn ngành du lịch kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.

  • Truyền thông giúp thay đổi thực hành sản xuất và hành vi tiêu dùng

    Truyền thông giúp thay đổi thực hành sản xuất và hành vi tiêu dùng

    04-04-2024 14:22:58

    Ngày 4/4, báo Việt Nam News (Thông tấn xã Việt Nam) và Công ty Cổ phần và Quảng cáo Hội chợ Thương mại VINEXAD đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Từ chính sách đến thực thi”.

  • Phát triển hệ thống chợ và khu dân cư kết hợp chợ

    Phát triển hệ thống chợ và khu dân cư kết hợp chợ

    03-04-2024 07:42:29

    Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đang triển khai kế hoạch phát triển hệ thống chợ và khu dân cư kết hợp chợ trên địa bàn huyện. Qua đó, thúc đẩy sản xuất, lưu thông hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Đồng thời, tạo môi trường thương mại văn minh, hiện đại… góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    30-03-2024 19:24:10

    Ngân hàng Nhà nước luôn khẳng định điều hành tỷ giá linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần giữ ổn định thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị tiền đồng; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.

  • Giai đoạn mới của quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Phần Lan

    Giai đoạn mới của quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Phần Lan

    25-03-2024 08:28:47

    Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Phần Lan Jussi Halla-aho thăm chính thức Việt Nam từ ngày 24 đến 26/3.

  • Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    25-03-2024 06:24:48

    Những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, đời sống Nhân dân được cải thiện. Trong bức tranh đầy màu sắc đó, có dấu ấn đậm nét của những người lính mang “quân hàm xanh”.