Kết quả tìm kiếm cho "xe đạp điện ngoại nhập"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 798

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống với Nam Phi

    Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống với Nam Phi

    14-12-2023 19:20:07

    Tại buổi hội đàm, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile cùng chứng kiến Lễ trao Bản ghi nhớ hợp tác giữa hai Chính phủ trong lĩnh vực giáo dục đại học.

  • Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    13-12-2023 08:20:22

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, ngày 12/12, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân tới Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

  • Đôi chân trần bên quả bóng tròn

    Đôi chân trần bên quả bóng tròn

    12-12-2023 06:27:14

    Những tiếng í ới, tiếng hô vang “vào, vào”, kèm động tác ăn mừng với nụ cười đầy phấn khích, tạo không khí vui tươi tại Trung tâm Văn hóa - Học tập cộng đồng xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

  • “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” có còn phù hợp?

    “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” có còn phù hợp?

    12-12-2023 06:56:24

    Trong xã hội hiện đại, vai trò của phụ nữ và nam giới trong gia đình đang dần thay đổi. Do vậy, quan niệm truyền thống “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” liệu có còn phù hợp?

  • Hàng hóa nguyên liệu thế giới đồng loạt giảm giá

    Hàng hóa nguyên liệu thế giới đồng loạt giảm giá

    11-12-2023 14:25:57

    Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, chốt tuần giao dịch vừa qua, sắc đỏ hoàn toàn chiếm ưu thế trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu. Đã có 23 trên tổng số 31 mặt hàng đang được giao dịch liên thông thế giới tại MXV đồng loạt giảm giá, kéo chỉ số MXV-Index quay đầu giảm mạnh 3,12% xuống 2.114 điểm, kết thúc chuỗi tăng hai ngày trước đó.

  • Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    05-12-2023 20:29:21

    Mô hình nuôi gà Ai Cập siêu trứng của gia đình anh Lê Trường Sơn (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đang cho hiệu quả kinh tế cao. Khu vực chăn nuôi được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo điều kiện cho gà sinh trưởng và phát triển tốt, sản lượng trứng đảm bảo yêu cầu. Mô hình mở ra hướng chăn nuôi mới cho người dân địa phương.

  • Cần tái cấu trúc các cơ sở giáo dục đại học

    Cần tái cấu trúc các cơ sở giáo dục đại học

    03-12-2023 10:39:26

    Sự phân bố của các trường đại học không đồng đều, các trường cao đẳng sư phạm hoạt động không hiệu quả... là thực trạng đã tồn tại nhiều năm nay. Đã đến lúc cần điều chỉnh mạng lưới, tái cấu trúc các cơ sở giáo dục đại học nói chung cũng như các trường sư phạm nói riêng khi triển khai Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục.

  • Phụ nữ Vĩnh Phú thi đua học tập Bác

    Phụ nữ Vĩnh Phú thi đua học tập Bác

    01-12-2023 06:22:19

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) có nhiều hoạt động thiết thực, đi vào nền nếp, tạo sức lan tỏa trong hội viên phụ nữ và cộng đồng dân cư.

  • Huyện Chợ Mới thực hiện hiệu quả mô hình chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Huyện Chợ Mới thực hiện hiệu quả mô hình chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    30-11-2023 16:48:17

    Mô hình “Quản lý trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị xâm hại, bạo lực, bóc lột, bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ” được Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) thực hiện thí điểm năm 2022. Sau thời gian đánh giá có hiệu quả, mô hình đã được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội An Giang đã nhân rộng ở nhiều địa phương, lan tỏa trong cộng đồng về trách nhiệm chia sẻ, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

  • Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    28-11-2023 22:48:23

    Nửa nhiệm kỳ qua, 11 huyện, thị xã, thành phố quyết tâm cao, nỗ lực lớn, vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp sức cùng tỉnh phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại An Giang

    Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại An Giang

    28-11-2023 14:18:54

    Bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình cho xế cưng? Camera hành trình Xiaomi 70mai nổi bật với khả năng ghi hình sắc nét, tính năng đa dạng cùng giá thành hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ xe tại An Giang.