Kết quả tìm kiếm cho "xin thoát hộ cận nghèo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 145

  • Sự minh bạch và nhân văn trong các giải pháp chống dịch mới

    Sự minh bạch và nhân văn trong các giải pháp chống dịch mới

    01-08-2021 10:44:22

    Có thể thấy rõ sự quyết liệt, nhân văn và minh bạch của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong những giải pháp chống dịch vừa được đưa ra.

  • Quảng Trị: Loài cây suốt 10 năm trời mất giá chán chê, nay dân cứ xách thùng ra vườn là có tiền triệu

    Quảng Trị: Loài cây suốt 10 năm trời mất giá chán chê, nay dân cứ xách thùng ra vườn là có tiền triệu

    28-07-2021 07:59:12

    Sau khoảng 10 năm rớt giá sâu gần như chạm đáy, thời gian gần đây giá mủ cao su tăng cao trở lại khiến người trồng cao su ở một số địa phương của tỉnh Quảng Trị hết sức vui mừng.

  • Người nặng nợ với những con đường

    Người nặng nợ với những con đường

    22-07-2021 06:51:04

    Một ngày mới bắt đầu bằng cơn mưa nặng hạt. Chị Nguyễn Thị Minh (sinh năm 1978, ngụ ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn) bảo tôi chờ ở bên đường, chị tranh thủ đi chở xi-măng và cát, đá lại cho kịp “tiến độ”. Thật ra, chẳng ai ép chị phải làm việc này, cũng chẳng có thời hạn nào cho việc vá “ổ gà”. Chỉ có chị muốn nhanh chóng “trả nợ” cho những con đường quê.

  • Châu Thành quan tâm đẩy mạnh học tập Bác

    Châu Thành quan tâm đẩy mạnh học tập Bác

    29-06-2021 05:37:31

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã tập trung lãnh, chỉ đạo triển khai sâu rộng, có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (gọi tắt là Chỉ thị số 05) gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua đó, từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển...

  • Gương vượt khó thoát nghèo tiêu biểu

    Gương vượt khó thoát nghèo tiêu biểu

    28-06-2021 04:14:43

    Là Tổ trưởng Tổ an ninh nhân dân ấp Mỹ Thới (xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), ông Nguyễn Ngọc Thanh (sinh năm 1950) năng nổ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Thanh còn là tấm gương tiêu biểu thoát nghèo, nhờ ý chí tự lực vươn lên và có những đóng góp thiết thực cho địa phương.

  • Quỹ vaccine - quỹ của lòng dân

    Quỹ vaccine - quỹ của lòng dân

    09-06-2021 07:55:13

    Chúng ta đã không ít lần tự hào nói với nhau về truyền thống nhân ái, nhân văn cao đẹp "thương người như thể thương thân" của dân tộc Việt Nam, nhất là vào những thời điểm đất nước ta phải đối mặt với khó khăn bất thường như thiên tai, địch họa.

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    14-05-2021 10:21:39

    Hướng đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực hiện theo quy định của pháp luật, Báo An Giang trân trọng đăng tải nội dung chủ yếu trong chương trình hành động của 15 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại tỉnh An Giang về những cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH.

  • Đa dạng, sáng tạo chương trình mỗi xã một sản phẩm

    Đa dạng, sáng tạo chương trình mỗi xã một sản phẩm

    13-05-2021 09:28:54

    Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNN), sau ba năm triển khai, Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã góp phần cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị sản xuất và tạo thương hiệu cho nông sản của nhiều địa phương. Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát huy những kết quả đạt được, các địa phương cần nâng cao chất lượng, đổi mới, sáng tạo các sản phẩm để thu hút người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

  • Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    13-05-2021 09:09:17

    Sớm hoàn thành xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh Nam Định đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu. Một lần nữa, các tổ chức đảng đảm nhận vai trò “hạt nhân” khơi dậy nội lực toàn dân, toàn hệ thống chính trị thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị quan trọng này.

  • Tân Châu khẩn trương triển khai các giải pháp chống úng

    Tân Châu khẩn trương triển khai các giải pháp chống úng

    23-04-2021 04:51:28

    Mùa mưa ở Nam Bộ đã bắt đầu. Công tác chống úng phục vụ sản xuất, chống ngập ở các khu dân cư, bảo vệ hạ tầng giao thông đã được các địa phương trong tỉnh khẩn trương thực hiện.

  • Địa phương ghi nhận các ý kiến yêu cầu không xả lũ

    Địa phương ghi nhận các ý kiến yêu cầu không xả lũ

    05-04-2021 03:45:39

    Báo An Giang nhận được đơn của 132 hộ nông dân có đất sản xuất thuộc 4 ấp của xã Đào Hữu Cảnh (Châu Phú), yêu cầu không xả lũ năm nay nhằm tránh thiệt hại cho bà con.