Tuyển Việt Nam đã tới Singapore, sẵn sàng bảo vệ chức vô địch AFF Cup

01/12/2021 - 19:22

Sau chuyến bay dài hơn 1 tiếng, đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh tại Singapore vào khoảng 14 giờ 45 phút chiều nay (1-12).

Đội tuyển Việt Nam khởi hành chuyến bay tới Singapore vào lúc 12 giờ 30 phút trưa nay (1-12) và đã hạ cánh sau khoảng hơn 1 tiếng di chuyển. 

Toàn bộ thành viên đội tuyển cho thấy tâm trạng thoải mái sau chuyến bay ngắn và sẵn sàng bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại nước chủ nhà của AFF Cup 2020. 

Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-sao nhanh chóng có buổi tập nhẹ ngay sau khi đáp chuyến bay, nhằm thích nghi với thời tiết, khí hậu tại “đảo quốc sư tử” và giảm sức ì sau quãng thời gian di chuyển. 

Trước khi bay sang Singapore, đội tuyển đã phải hủy buổi tập nhẹ tại Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng nay vì không có đủ thời gian.

Đội tuyển Việt Nam đã tới Singapore, sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup. (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, hiện tại đội tuyển chưa có đầy đủ nhân sự khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa bay sang Singapore cùng toàn đội vì gặp trục trặc trong vấn đề thủ tục. Tiền vệ Hà Nội nhiều khả năng sẽ tập trung muộn với đồng đội sau ít nhất 2 ngày. 

Tuyển Việt Nam sẽ ở tại khách sạch Grand Mercury Roxi tại Singapore và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sinh hoạt khép kín "bong bóng" trước diễn biến của dịch COVID-19.

Toàn đội có khoảng 5 ngày tập luyện trước khi đá trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2022 với Lào vào ngày 6/12. Quang Hải và đồng đội nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Theo HIỂN NGUYỄN (Vietnam+)