Triệt xoá trường gà quy mô lớn ở vùng giáp ranh

06/01/2018 - 08:37

Tối 5-1, Thượng tá Lê Hoàng Ðum, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang trường gà quy mô lớn ở xã Tân Lộc Đông, huyện Thới Bình.

A A

Triệt xoá trường gà quy mô lớn ở vùng giáp ranh

Hiện trường vụ án vừa bị lực lượng chức năng triệt xoá. 

Trường gà được tổ chức giáp ranh tỉnh Bạc Liêu, nằm trên phần đất của ông Nguyễn Văn Bền, ấp 1, xã Tân Lộc Đông. Trường gà được tổ chức ngay sát vách nhà của ông Bền, có mái che cẩn thận. Đặc biệt, tại sân gà có các dịch vụ ăn, uống và đò dọc để các con bạc di chuyển. Qua công tác nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tiến hành triệt xoá trường gà, qua đó, thu giữ 22 chiếc xe máy, 6 chiếc võ lãi, 32 con gà, 2 cặp cựa gà, 15 điện thoại và 3,2 triệu đồng. Đồng thời mời về trụ sở 19 người có liên quan để điều tra làm rõ.

Thượng tá Lê Hoàng Đum cho biết: “Trong đêm 5-1, chúng tôi sẽ tiến hành làm việc từng đối tượng có liên quan. Qua đó, xác định xem vai trò từng người để có hướng xử lý. Đây là trường gà có quy mô lớn, thu hút gần 100 người tham gia và được cảnh giới nghiêm ngặt, khó có người lạ nào vào được. Trường gà này do một người đứng ra tổ chức và thay đổi địa điểm liên tục”.

Theo thông tin ban đầu, người được chủ trường gà “phân công” đưa rước các con bạc từ Quốc lộ 63 vào sân gà là Trần Quốc Toản cũng được triệu tập về trụ sở công an. Riêng chủ sân gà đang bỏ trốn, lực lượng Công an đang xác minh làm rõ. “Hiện nay đang vào cao điểm ra quân trấn áp tội phạm trước trong và sau Tết Nguyên đán. Ngày 3/1 vừa qua, chúng tôi cũng phá trường gà ở Hòa Thành bắt quả tang 13 người tham gia sát phạt”, Thượng tá Đum nhấn mạnh.

Theo THẾ ANH (TTXVN)