Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội XII Công đoàn Việt Nam"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 855

  • 8 kiến nghị với Đảng, Quốc hội, Chính phủ tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    8 kiến nghị với Đảng, Quốc hội, Chính phủ tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    14-11-2023 20:53:38

    Báo cáo tổng hợp kiến nghị của đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn với Đảng, Quốc hội, Chính phủ tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam là một trong những nội dung quan trọng tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

  • Thảo luận các nội dung chuẩn bị Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam​

    Thảo luận các nội dung chuẩn bị Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam​

    14-11-2023 14:10:47

    Ngày 14/11, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XII họp Hội nghị lần thứ 16. Hội nghị tập trung thảo luận để cho ý kiến vào các nội dung chuẩn bị Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Đề xuất giảm thời gian đóng BHXH xuống 15 năm để hưởng lương hưu

    Đề xuất giảm thời gian đóng BHXH xuống 15 năm để hưởng lương hưu

    02-11-2023 20:05:04

    Dự thảo Luật Bảo hiểm Xã hội (sửa đổi) quy định, người lao động khi đủ tuổi nghỉ hưu mà có thời gian đóng Bảo hiểm Xã hội từ đủ 15 năm trở lên, được hưởng lương hưu hằng tháng.

  • Cải cách tiền lương để công chức 'toàn tâm, toàn ý'

    Cải cách tiền lương để công chức 'toàn tâm, toàn ý'

    22-10-2023 07:51:59

    Vấn đề cải cách tiền lương năm 2024 được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quan tâm.

  • Chính phủ chỉ đạo triển khai kịp thời chế độ tiền lương mới

    Chính phủ chỉ đạo triển khai kịp thời chế độ tiền lương mới

    09-10-2023 09:43:21

    Chính phủ giao các Bộ ngành chủ động xây dựng các văn bản quy định và chuẩn bị các công việc cụ thể để triển khai kịp thời chế độ tiền lương mới khi được Trung ương và Quốc hội thông qua.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức đơn vị sự nghiệp công lập

    Kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức đơn vị sự nghiệp công lập

    04-10-2023 19:44:49

    Bộ Chính trị kết luận thời gian qua các đơn vị sự nghiệp công lập được sắp xếp, tổ chức lại, tinh giản đầu mối và biên chế, tăng tính tự chủ, công khai, minh bạch; phát huy được vai trò chủ đạo.

  • Tạo đột phá để trí thức thực sự là động lực phát triển đất nước

    Tạo đột phá để trí thức thực sự là động lực phát triển đất nước

    01-10-2023 09:52:58

    Với quan điểm 'Hiền tài là nguyên khí của quốc gia', trong suốt chiều dài lịch sử xây dựng và bảo vệ đất nước của dân tộc ta, nhân tài - trí thức luôn là nền tảng tiến bộ xã hội.

  • Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    29-09-2023 06:06:06

    5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang, sự phối hợp của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ), hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu: Tuổi trẻ Việt Nam tạo điểm nhấn chuyển đổi số

    Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu: Tuổi trẻ Việt Nam tạo điểm nhấn chuyển đổi số

    12-09-2023 14:23:06

    Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 14-17/9 do Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức có chủ đề "Vai trò của giới trẻ trong thúc đẩy thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo".