Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm nhựa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1020

  • Thời trang độc, lạ từ những món đồ cũ

    Thời trang độc, lạ từ những món đồ cũ

    03-01-2024 08:23:35

    Lần đầu tiên “ông lớn” trong ngành thời trang thường ngày của Nhật Bản Uniqlo mở một cửa hàng pop-up (cửa hàng bán lẻ tạm thời) bán áo quần đã qua sử dụng tại Tokyo. Đây là một dấu hiệu cho thấy thói quen tránh mặc đồ cũ của người dân Nhật Bản đang dần mai một.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    02-01-2024 19:05:08

    Sáng 2/1, tại Bà Rịa -Vũng Tàu, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác Trung ương đến thăm và làm việc tại Dự án thành phần 3, Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trên địa bàn thị xã Phú Mỹ; Dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.

  • Khởi nghiệp từ… chuột

    Khởi nghiệp từ… chuột

    21-12-2023 22:11:37

    Loài chuột xưa nay thường hay bị ghét bỏ vì tập tính phá hoại. Tuy nhiên, có một loài chuột, khác xa với những họ hàng của chúng, đó là chuột Hamster. Chúng nhỏ nhắn, đáng yêu và gần gũi với chủ. Trần Thị Ngọc Huyền (phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã lựa chọn vật nuôi này để khởi nghiệp.

  • Cảnh báo tình trạng trẻ em tự chế, buôn bán pháo nổ trên mạng xã hội

    Cảnh báo tình trạng trẻ em tự chế, buôn bán pháo nổ trên mạng xã hội

    20-12-2023 14:14:37

    Ngày 20/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết qua công tác nắm tình hình các hội nhóm, diễn đàn mua bán, hướng dẫn làm pháo tự chế trên không gian mạng, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện một nhóm đối tượng tại địa phương có hoạt động nghi vấn.

  • Trầm hương Bảy Núi

    Trầm hương Bảy Núi

    20-12-2023 03:56:11

    Trầm hương là sản phẩm quý hiếm lấy từ nhựa cây dó bầu (cây tóc, cây trầm hương). Ông Nguyễn Thành Đạt (ngụ thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nằm trong số ít người thành công trồng cây dó bầu, cấy tạo trầm, sản xuất tinh dầu và nhang trầm.

  • Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka

    Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka

    19-12-2023 15:50:19

    Chuyến du lịch TP. Hồ Chí Minh của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như chọn được phòng khách sạn nghỉ dưỡng ưng ý. Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin ngay bên dưới đây.

  • Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    19-12-2023 07:15:21

    Xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, sự phát triển của khoa học - công nghệ tạo cơ hội cho thanh niên học tập, lao động, tiếp cận thông tin nhanh, đa chiều, phát huy tốt năng lực, sở trường, tham gia hoạt động của Đoàn - Hội và vươn lên lập thân, lập nghiệp. Vì vậy, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang ngày càng được khuyến khích, phát triển trong thanh niên.

  • Bảo vệ môi trường đất, nước khu vực ven biển

    Bảo vệ môi trường đất, nước khu vực ven biển

    17-12-2023 15:47:33

    Tình trạng ô nhiễm đất, nước tại các khu vực ven biển ở nước ta đang có xu hướng gia tăng. Nguyên nhân được xác định là do hoạt động sản xuất phát triển kinh tế-xã hội, biến đổi khí hậu cũng như ý thức bảo vệ môi trường của người dân trên địa bàn vẫn còn nhiều hạn chế.

  • Gỗ trong suốt sẽ thay thế thuỷ tinh?

    Gỗ trong suốt sẽ thay thế thuỷ tinh?

    13-12-2023 14:26:00

    Vật liệu gỗ trong suốt có ứng dụng tiềm năng từ màn hình smartphone siêu bền, đến các thiết bị chiếu sáng, phát sáng, cửa sổ thông minh.v.v.

  • Rộn ràng chào đón Noel

    Rộn ràng chào đón Noel

    13-12-2023 06:17:47

    Gần đến lễ Giáng sinh, không khí rộn ràng tràn ngập khắp nơi, từ các trung tâm thương mại đến các quán cà-phê đều đã lên đèn rực rỡ sắc màu, để mọi người lưu lại những bức ảnh đẹp nhất.

  • An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    11-12-2023 06:19:02

    Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) mang lại những kết quả tích cực. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc, nhiều công trình được đầu tư xây dựng, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao…