Kết quả tìm kiếm cho "phục vụ thương mại"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 11344
Mang bản sắc riêng độc đáo, hệ thống nhà vườn là tài sản của văn hóa xứ Huế. Tuy nhiên, trải qua hàng trăm năm chịu tác động từ thời tiết, thiên tai, kiến trúc nghệ thuật của các nhà vườn cổ hiện xuống cấp nghiêm trọng. Tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang tích cực triển khai thực hiện đề án “Hỗ trợ bảo vệ và phát huy giá trị nhà vườn Huế đặc trưng”.
Tỷ giá USD hôm nay 16-1 quay đầu tăng trong bối cảnh chính trị nước Mỹ diễn biến phức tạp, nền kinh tế chưa có dấu hiệu khả quan.
Tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 chiều 15-1, Ban Chỉ đạo cho biết, hệ thống quản lý thông tin về dịch Covid-19 và thông tin về những người nhập cảnh (Hệ thống) đã được hoàn thiện, bắt đầu thực hiện quy trình giám sát y tế khép kín.
Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) là cơ hội tốt để Việt Nam đầu tư phát triển và đẩy mạnh chuỗi giá nông sản ra khu vực và thế giới.
11 năm kể từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2009, ngành du lịch Việt Nam lại đứng trước thách thức chưa từng có. Để vượt qua và phát triển bền vững trong tương lai, du lịch Việt Nam cần có một “cú hích” quy mô lớn. Nhìn vào tín hiệu từ những giải thưởng và con số cuối năm 2020, có thể thấy, du lịch Việt Nam đã có một “cú lách khe cửa hẹp” đầy ấn tượng.
Sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 cùng với những căng thẳng thương mại gia tăng mở đường cho hoạt động kinh tế tồi tệ khiến thương mại toàn cầu năm 2020 sụt giảm mạnh nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính 2008.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành trang trưởng thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng, mà còn là quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.
Tối 14-1, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 26 năm 2020 do Báo Người Lao Động tổ chức.
Thị trường trong tỉnh An Giang đã chuyển động nhằm phục vụ mùa mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán. Hàng hóa phong phú, đa dạng, hàng Việt với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý đang chiếm lĩnh thị trường. Dự báo sức mua tiếp tục tăng mạnh vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng xã hội, các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đã chuẩn bị, tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết và kèm theo nhiều chiến lược thu hút khách hàng...
Năm nay, do tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự chủ động của các cơ sở sản xuất, như: đầu tư công nghệ máy móc, thay đổi mẫu mã, chú trọng chất lượng sản phẩm, đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… từ đó cung ứng đủ nguồn hàng hóa cho thị trường Tết, góp phần bình ổn thị trường ở địa phương.
Bước vào năm cuối khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021), nên các vị đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang cùng ngồi tổng kết lại những điều đã làm được, chưa được. Trong buổi sáng họp mặt hôm ấy, chúng tôi được nghe rất nhiều lời cảm ơn, lời hứa của từng vị, của Đoàn ĐBQH, mở ra bao quyết tâm mới ở tương lai.
Malaysia là thị trường khá lớn, với dân số hơn 32 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người cao. Malaysia có chính sách thương mại thoáng, cởi mở và là một nền kinh tế có khả năng cạnh tranh cao trên thế giới. Do đó, nơi đây được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu nông sản, đặc biệt là các DN của tỉnh An Giang.