Kết quả tìm kiếm cho "điểm đến đẹp nhất thế giới"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5011

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    23-09-2024 14:20:16

    Man City chật vật giành trận hòa 2-2 trước 10 cầu thủ Arsenal, tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, bên cạnh nỗi lo về tình trạng của thủ lĩnh Rodri.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    22-09-2024 19:42:21

    Chủ tịch ICAP tin tưởng chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần tăng cường hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại; đưa quan hệ chính trị song phương lên một tầm cao mới.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Huyện Tri Tôn ra quân chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” và “Ngày Chủ nhật xanh”

    Huyện Tri Tôn ra quân chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” và “Ngày Chủ nhật xanh”

    22-09-2024 13:56:17

    Ngày 22/9, đồng loạt 15 xã, trị trấn trên địa bàn huyện Tri Tôn ra quân thực hiện chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” và “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2024. Ban Thường vụ Huyện đoàn Tri Tôn chọn xã Núi Tô làm điểm thực hiện chiến dịch, với sự tham gia của 110 đoàn viên, thanh niên và học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực.

  • Đoàn viên, thanh niên phường Châu Phú A đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

    Đoàn viên, thanh niên phường Châu Phú A đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

    22-09-2024 13:08:06

    Ngày 22/9, Phường đoàn Châu Phú A (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh lần thứ 4” hưởng ứng chiến dịch “làm cho thế giới sạch hơn” năm 2024.

  • Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Vũ điệu tấn công

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Vũ điệu tấn công

    21-09-2024 13:51:19

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Real Madrid muốn trình diễn bữa tiệc bóng đá khi tiếp Espanyol ở vòng 6 La Liga.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    20-09-2024 07:00:00

    Khi con nước về, hình ảnh những phụ nữ ở vùng biên giới An Phú tham gia hoạt động buôn bán, chế biến sản vật mùa nước nổi... trở nên quen thuộc với du khách gần xa, tô đẹp thêm bức tranh sống động của miền sông nước miền Tây. Họ không chỉ gánh vác một phần trách nhiệm với gia đình bằng công việc nội trợ, mà còn đang âm thầm tham gia vào quá trình phát triển kinh tế ở địa phương...

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.