Kết quả tìm kiếm cho "Ghi nhận 141 ca"
Kết quả 193 - 204 trong khoảng 350
Cùng việc lưu giữ, thực hành, truyền dạy di sản trong cộng đồng, công tác sưu tầm hiện vật, khai thác câu chuyện về phong tục, nghi lễ đang góp phần không nhỏ trong bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.
Ngày 26-12, Việt Nam ghi nhận 15.218 trường hợp nhiễm COVID-19 mới. Hà Nội vẫn duy trì vị trí đứng đầu cả nước và tiến sát mốc 2000 ca nhiễm/ngày.
Ngày 22-12, cả nước ghi nhận 16.522 ca COVID-19, với 10.938 F0 cộng đồng. Hà Nội dịch "leo thang", 3 ngày liên tiếp là địa phương ghi nhận số F0 lớn nhất.
Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 21h ngày 18-12 (giờ Việt Nam), toàn thế giới ghi nhận 274.092.007 ca mắc COVID-19, trong đó có 5.363.888 người tử vong. Số bệnh nhân bình phục hiện là 246.074.141 người.
Tối 17-12, Bộ Y tế cho biết cả nước ghi nhận 15.236 ca mắc COVID-19 tại 59 tỉnh, thành phố; trong đó Bến Tre dẫn đầu cả nước về số ca mắc với 1.246 ca. Trong ngày, số bệnh nhân được ra viện đạt kỷ lục với hơn 31.000 trường hợp.
Chiều 11-12, Bộ Y tế công bố thêm 16.141 ca COVID-19, trong đó 16.104 ca trong nước.
Tính từ 16 giờ ngày 6-12 đến 16 giờ ngày 7-12, Việt Nam ghi nhận 13.840 ca nhiễm mới, trong ngày có 217 ca tử vong, 1249 ca khỏi bệnh.
Chiều 1-12, Bộ Y tế công bố thêm 14.508 ca COVID-19, trong đó 14.506 ca trong nước.
Sau 2 tuần nghỉ lễ, học sinh tiểu học tại 61 tỉnh ở Pháp được yêu cầu đeo khẩu trang bắt buộc trở lại, do số ca nhiễm COVID-19 tại Pháp tăng mạnh trong những ngày gần đây.
Nhìn lại chặng đường 15 năm được kết nạp là thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đến nay (7-11-2006-7-11-2011), Việt Nam đã có một bước tiến dài trên đại lộ hội nhập.
Tính từ 16 giờ ngày 2-11 đến 16 giờ ngày 3-11, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 6.192 ca nhiễm mới SARS-CoV-2; TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Quảng Nam gia tăng ca nhiễm.
Trước thềm vụ thu hoạch mới, giá cà phê trong nước vẫn liên tục tăng. Hiện giá cà phê dao động từ 40.600 - 41.100 đồng/kg. Dự báo giá cà phê kỳ hạn sẽ còn ở mức cao khi nguồn cung chưa ổn định, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài và giá cước vận tải biển vẫn còn cao ngất ngưởng.