Kết quả tìm kiếm cho "Sinh hoạt hè"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 150

  • Châu Thành, Chợ Mới: Nhiều hoạt động thiết thực trong “Mùa hè tình nguyện”

    Châu Thành, Chợ Mới: Nhiều hoạt động thiết thực trong “Mùa hè tình nguyện”

    20-07-2018 06:50:09

    Ban Chỉ đạo “Sinh hoạt hè” và chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” huyện Châu Thành năm 2018 do Phó Chủ tịch UBND huyện Hồ Trường Huấn dẫn đầu vừa đến thăm, tặng quà các đội sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) và Trường Đại học Cần Thơ tham gia chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” trên địa bàn.

  • Chuyện học bơi ở thành thị

    Chuyện học bơi ở thành thị

    17-07-2018 07:40:54

    Chuyện trẻ bị đuối nước dường như chưa bao giờ giảm nhiệt, nhất là trong dịp hè. Việc phổ cập bơi lúc này không chỉ được đẩy mạnh ở các vùng quê mà còn là công tác cấp thiết ở thành thị nhằm ngăn chặn tình trạng trẻ bị thương vong vì tai nạn đuối nước.

  • Phú Tân: 100 trẻ em hoàn cảnh khó khăn được phổ cập bơi

    Phú Tân: 100 trẻ em hoàn cảnh khó khăn được phổ cập bơi

    09-07-2018 07:19:35

    Thực hiện chuỗi hoạt động sinh hoạt hè, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Tân phối hợp Huyện đoàn khai giảng lớp phổ cập bơi cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 5 xã, thị trấn gồm: thị trấn Phú Mỹ, xã Tân Trung, Tân Hòa, Phú Hưng và Phú Thọ.

  • Mùa hè của con em đoàn viên

    Mùa hè của con em đoàn viên

    06-07-2018 07:56:57

    Trong dịp hè, các cấp công đoàn đều tạo điều kiện cho các em thiếu nhi là con em đoàn viên được học tập, vui chơi nhiều nội dung bổ ích. Đặc biệt, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động sinh hoạt hè, mỗi công đoàn cơ sở (CĐCS) đều có cách làm sinh động, vừa tạo sân chơi hấp dẫn cho các em, vừa mang tính giáo dục hiệu quả.

  • Bảo vệ trẻ em trước hiểm họa ma túy

    Bảo vệ trẻ em trước hiểm họa ma túy

    03-07-2018 07:32:43

    Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, với chủ đề "Hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma túy", ngày Thế giới phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6), Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan thành viên Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo triển khai Tháng hành động và có những giải pháp quyết liệt nhằm bảo vệ trẻ em trước hiểm họa ma túy.

  • Đa dạng các lớp năng khiếu ngày hè

    Đa dạng các lớp năng khiếu ngày hè

    28-06-2018 07:32:49

    Để kỳ nghỉ hè của con trẻ trở nên sinh động, vui tươi, mấy năm gần đây, các bậc phụ huynh thay thế các môn học văn hóa bằng các môn mang tính giải trí, vừa giúp các em có điều kiện vui chơi, vừa có thêm cơ hội rèn luyện năng khiếu và những kỹ năng sống cần thiết.

  • Tiếp sức cho thanh niên khởi nghiệp

    Tiếp sức cho thanh niên khởi nghiệp

    15-06-2018 06:57:40

    Ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp (KN), tuy nhiên nhiều bạn trẻ vẫn gặp khó ở nguồn vốn đầu tư, nhằm hiện thực hóa thành mô hình phát triển kinh tế. Thấu hiểu nỗi niềm đó, Đoàn Thanh niên các cấp đã tập trung hỗ trợ từ xây dựng đề án thoát nghèo bền vững bằng nguồn vốn xoay vòng hay trực tiếp trao vốn cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN)... Từ đó, tạo được niềm tin, động lực để các bạn TN phấn đấu, nỗ lực làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

  • Thiếu nhi vui hè 2018

    Thiếu nhi vui hè 2018 

    15-06-2018 06:58:12

    Với chủ đề: “Chăm lo, giáo dục trẻ em có khả năng tự lập”; “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” do UBND tỉnh An Giang phát động, những ngày qua nhiều nơi trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động bổ ích cho thanh, thiếu nhi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, khuyết tật, nhằm giáo dục kỹ năng sống; kỹ năng cần thiết giúp trẻ tự chăm sóc và bảo vệ bản thân...

  • Đừng để mùa hè của trẻ trở thành “học kỳ 3”

    Đừng để mùa hè của trẻ trở thành “học kỳ 3”

    14-06-2018 06:52:23

    Cha, mẹ đi làm, con cái đến trường cả ngày được cho là mô hình phù hợp giúp các phụ huynh yên tâm làm việc. Thế nhưng, mỗi lần hè sang con trẻ thì “háo hức”, người lớn lại “lo toan” tìm kiếm chỗ giữ con hay những khóa học ngày hè.

  • TP. Hồ Chí Minh: Đa dạng sân chơi hè cho thiếu nhi

    TP. Hồ Chí Minh: Đa dạng sân chơi hè cho thiếu nhi

    09-06-2018 19:01:57

    Cứ mỗi dịp hè về, việc tìm sân chơi lành mạnh, an toàn cho trẻ em luôn trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình. Nắm bắt được nhu cầu của phụ huynh, trong dịp hè này các trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi đã mở nhiều sân chơi kết nối bổ ích theo kiểu vừa chơi vừa học cho các em.

  • Sinh hoạt hè với nhiều hoạt động bổ ích

    Sinh hoạt hè với nhiều hoạt động bổ ích

    07-06-2018 07:34:22

    Sinh hoạt hè (SHH) là dịp tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, lành mạnh, an toàn, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống cho thanh niên, thiếu nhi. Đây là hình thức “Học mà chơi, chơi mà học” đáng nhớ của các em học sinh, thiếu nhi mỗi dịp hè về.

  • Vì một mùa hè vui, khỏe cho trẻ em

    Vì một mùa hè vui, khỏe cho trẻ em

    05-06-2018 06:44:39

    Các hoạt động sinh hoạt hè gắn với Tháng hành động vì trẻ em năm nay khởi động từ rất sớm. Sau thời gian học tập căng thẳng, các em được thu hút vào những hoạt động bổ ích, lành mạnh và thụ hưởng sự chăm lo từ các tổ chức, đoàn thể, ban, ngành, chính quyền địa phương.