Kết quả tìm kiếm cho "Xã Hòa Bình Thạnh"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 173

  • Bí thư Huyện ủy Châu Thành thăm, chúc Tết Chol Chnăm Thmây các chùa Khmer

    Bí thư Huyện ủy Châu Thành thăm, chúc Tết Chol Chnăm Thmây các chùa Khmer

    09-04-2021 19:35:10

    Ngày 9-4, Bí thư Huyện ủy Châu Thành (An Giang) Đinh Thị Việt Huỳnh dẫn đầu đoàn công tác huyện Châu Thành đến thăm, chúc Tết Chol Chnăm Thmây, tại chùa Press Tưng (xã Cần Đăng), chùa Chăs Sđao (xã Hòa Bình Thạnh) và chùa Serey Menkor (Vĩnh Thành).

  • Nét đẹp những tuyến đường hoa

    Nét đẹp những tuyến đường hoa

    23-02-2021 06:30:22

    Giờ đây, những tuyến đường nông thôn vùng quê trên địa bàn huyện Châu Thành không còn cỏ dại mọc 2 bên đường, mà đang trở nên tươi đẹp hơn, bởi những luống hoa rực rỡ sắc màu. Những con đường hoa như tô điểm cho bức tranh làng quê thêm sức sống mới và góp phần làm thay đổi nhận thức của người dân trong công tác bảo vệ môi trường sống tại các vùng nông thôn…

  • Niềm vui đón năm mới bên những căn nhà Đại đoàn kết

    Niềm vui đón năm mới bên những căn nhà Đại đoàn kết

    03-02-2021 06:13:45

    Có được căn nhà vững chải là niềm ước mơ đối với nhiều gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Với sự chung tay hỗ trợ của nhà hảo tâm, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, nhiều ước mơ đang dần trở thành hiện thực. Xuân này, nhiều hộ nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành được đón Tết trong những ngôi nhà mới ấm cúng, tràn ngập nghĩa tình, qua đó tiếp thêm động lực, tạo sự lạc quan để những người nghèo phấn đấu, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

  • Công an huyện Châu Thành tặng 50 phần quà cho người nghèo

    Công an huyện Châu Thành tặng 50 phần quà cho người nghèo

    01-02-2021 14:56:00

    Sáng 1-2, Đoàn ủy Công an huyện Châu Thành (An Giang) trao 50 phần quà Tết cho các hộ dân nghèo trên địa bàn xã Hòa Bình Thạnh.

  • Vị… bếp Tết!

    Vị… bếp Tết!

    13-02-2021 00:30:01

    “Mùa xuân ơi... Ta nghe mùa xuân hát bên kia trời....”. Vâng, có người sẽ thấy xuân về bên hiên nhà, đầu ngõ. Cũng có người thấy mùa xuân là “ánh mắt ai vừa trao”. Nhưng ai đó lại thấy “kìa trông vạt nắng, mạch xuân tràn dâng”... Thế rồi, người khác lại cho rằng, xuân về bên gian bếp Tết của mẹ với đầy ắp “thịt, mỡ, dưa, hành”. Ngẫm cũng không sai. Bởi, ở góc bếp ấy, không chỉ thoảng mùi thơm lừng của nồi thịt kho nước dừa, vị chua của dưa kiệu, hương ngọt ngào của bánh mứt mẹ làm, mà còn có cả vị của tình yêu thương, của gia đình quây quần những ngày xuân về!

  • Đồng hành cùng học sinh khó khăn

    Đồng hành cùng học sinh khó khăn

    20-01-2021 03:53:19

    Với phương châm không để học sinh vì hoàn cảnh khó khăn phải bỏ học giữa chừng, trường học và Đoàn Thanh niên ở các địa phương đã có sự phối hợp, triển khai hoạt động nhận đỡ đầu cho các em. Bằng việc hỗ trợ tiền mặt hàng tháng trong suốt năm học, đã tạo thêm điều kiện cũng như động lực giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.

  • An Giang huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo

    An Giang huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo

    13-01-2021 05:27:51

    Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, UBMTTQVN và các tổ chức thành viên các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang đang tích cực huy động các nguồn lực để chăm lo Tết ấm no, đủ đầy cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo Tết đến với mọi người, mọi nhà…

  • An Giang: Trao 60 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo huyện Châu Thành

    An Giang: Trao 60 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo huyện Châu Thành

    23-12-2020 15:02:52

    Chiều 22-12, UBMTTQVN tỉnh An Giang phối hợp UBMTTQVN huyện Châu Thành tổ chức bàn giao 60 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà các xã: Hòa Bình Thạnh, Vĩnh Bình, Vĩnh Hanh.

  • Hòa Bình Thạnh nỗ lực vươn lên

    Hòa Bình Thạnh nỗ lực vươn lên

    26-11-2020 03:27:01

    Về thăm xã Hòa Bình Thạnh (Châu Thành, An Giang), chúng tôi cảm nhận được sự đổi thay của vùng quê này, khi tình hình kinh tế - xã hội chuyển biến tích cực, diện mạo nông thôn nhiều khởi sắc. Với những thành quả đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương ra sức thi đua thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, quyết tâm trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2021.

  • Khảo sát thực tế các tiêu chí công trình xây dựng cơ bản tại huyện Châu Thành

    Khảo sát thực tế các tiêu chí công trình xây dựng cơ bản tại huyện Châu Thành

    09-10-2020 05:09:52

    Đoàn công tác Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh và các sở, ngành vừa có buổi khảo sát thực tế các công trình xây dựng cơ bản, tại xã Hòa Bình Thạnh và Vĩnh Bình (Châu Thành). Đây là 2 xã dự kiến đạt chuẩn NTM vào năm 2021 theo Đề án xây dựng huyện Châu Thành đạt chuẩn “Huyện NTM” giai đoạn 2021-2025.

  • Thiếu nhi xã Hòa Bình Thạnh vui Tết Trung thu

    Thiếu nhi xã Hòa Bình Thạnh vui Tết Trung thu

    27-09-2020 14:30:42

    Tối 26-9, UBND xã Hòa Bình Thạnh (Châu Thành) phối hợp chùa Kim Tiên (Tịnh Biên) tổ chức vui Tết Trung thu cho các thiếu nhi trên địa bàn.

  • Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà các chùa Khmer nhân dịp lễ Sene Dolta

    Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà các chùa Khmer nhân dịp lễ Sene Dolta

    09-09-2020 12:43:58

    Ngày 9-9, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu đoàn công tác tỉnh và huyện Châu Thành đến thăm, tặng quà các chùa Pres Stưng (Cần Đăng) và chùa Chăs Sđao (xã Hòa Bình Thạnh) nhân lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer.