Kết quả tìm kiếm cho "an toa��n"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5414
Anh Nguyễn Văn Dũng - đoàn viên Chi đoàn ấp Số Tám, xã Sơn Kiên phát triển mô hình nuôi dê, mang lại hiệu quả kinh tế. Mô hình giúp anh thu nhập ổn định, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên địa phương.
Từ việc sửa xe cũ, góp gạo, tặng học bổng, mô hình “Vì trẻ em thân yêu” ở xã Châu Thành lan tỏa yêu thương, chăm lo học sinh nghèo và người già neo đơn bằng cách làm “Dân vận khéo”, minh bạch, nhân văn.
Sáng 11/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, dưới sự chủ trì của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bộ Chính trị đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Quốc hội để cho ý kiến vào dự thảo các văn kiện, phương án nhân sự và công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ Quốc hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Ra mắt từ năm 2021 dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ, phối hợp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội, nền tảng Thiện nguyện do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phát triển đã mở ra một hướng đi mới cho hoạt động thiện nguyện cộng đồng trong thời đại số.
Tôi muốn kể câu chuyện về tình cảm của đoàn viên, thanh niên từ nhiều địa phương trong cả nước cùng gửi gắm về vùng biên giới An Giang, dựng nên những căn nhà đầy nhiệt huyết của sức trẻ.
Từ năm 2017 đến nay, mô hình Câu lạc bộ Cựu chiến binh giáo dục học đường xã Bình Giang giúp hàng ngàn lượt học sinh đến lớp an toàn. Không dừng lại ở đó, cựu chiến binh còn tuyên truyền, bồi dưỡng ý thức chấp hành luật giao thông cho học sinh.
Bế tắc với các khoản vay nóng, cùng nhận thức nông cạn, Nguyễn Thị Kiều Phương (SN 1981), ngụ ấp Long Định, xã Long Kiến có hành vi giết người, cướp tài sản.
Hơn 1 tháng qua, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai đồng bộ các mặt công tác bảo vệ an toàn địa bàn trước, trong và sau lễ Quốc khánh 2/9. Đến nay, trên 3 tuyến biên phòng của tỉnh, mọi hoạt động đều rất ổn định, không để xảy ra bất kỳ vụ việc, điểm nóng nào.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
Tháng Vu Lan không chỉ là dịp để mọi người thể hiện lòng thành kính, báo hiếu với đấng sinh thành, còn là dịp để chia sẻ yêu thương, lan tỏa lòng nhân ái.
Suốt nhiều năm qua, DANAGO đã ghi dấu ấn bằng những chuyến đi quy mô lớn, sự hài lòng khách hàng và định hướng bền vững. Năm 2025, thương hiệu tiếp tục giữ vị trí top 1, trở thành điểm lựa chọn quen thuộc cho du khách và doanh nghiệp.
Trong những năm gần đây, các nhà thầu xây dựng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu để thi công nhà vệ sinh, phòng tắm bởi thị trường còn nhiều hạn chế. Nhiều công ty vật liệu xây dựng ra đời đã góp phần tạo nên sự phong phú về chủng loại và mẫu mã sản phẩm, nhưng chủ yếu chỉ tập trung vào sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.