Kết quả tìm kiếm cho "cá lóc nướng trui"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 43

  • Phát triển du lịch Homestay ở cù lao Ông Hổ

    Phát triển du lịch Homestay ở cù lao Ông Hổ

    26-07-2018 06:14:30

    Cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) từ lâu là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách gần xa. Với lợi thế đặc thù du lịch (DL) sinh thái, cùng với đó là khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, những vườn cây ăn trái trĩu quả, nét bình yên của vùng quê đã thu hút hàng ngàn lượt khách DL tham quan mỗi năm.

  • Ẩm thực Mỹ Hòa Hưng

    Ẩm thực Mỹ Hòa Hưng

    10-07-2018 06:58:43

    Đó chỉ đơn giản là những món ăn dân dã như: gà nướng đất sét, cá chiên xù, hến xúc bánh đa, bò cuộn… Tuy nhiên, nhờ những vườn cây xanh um, không khí mát mẻ, trong lành, việc thưởng thức ẩm thực ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) như trở nên thú vị hơn. Món ăn ngon, đời sống yên bình cũng là một trong những điểm nhấn thu hút du khách đến với quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

  • Khai thác văn hóa ẩm thực để phát triển du lịch

    Khai thác văn hóa ẩm thực để phát triển du lịch

    25-06-2018 07:34:02

    Những năm gần đây, văn hóa ẩm thực có vai trò nhất định, góp phần làm tăng hiệu quả, tạo nên thành công cho hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch (DL), để thu hút du khách và trở thành yếu tố quan trọng trong phát triển DL.

  • Nước mắt “xóm cháy”

    Nước mắt “xóm cháy”

    24-04-2018 06:50:52

    Cảnh tan hoang và đôi mắt ngấn lệ là hình ảnh xúc động khó quên tại “xóm cháy” ở xã Phú Hữu (An Phú, An Giang). Những ai trong cuộc mới cảm nhận được sự mất mát này nhưng sự chia sẻ của người dân và chính quyền địa phương đã phần nào xoa dịu nỗi bất hạnh, giúp họ có thêm động lực vượt qua khó khăn.

  • Phát triển du lịch sinh thái

    Phát triển du lịch sinh thái

    15-03-2018 01:18:00

    Du lịch (DL) sinh thái đang phát triển và ngày càng chiếm ưu thế trong các ngành dịch vụ DL. Khi cuộc sống tất bật giữa bộn bề công việc, thì được trở về và hòa mình vào thiên nhiên là ước muốn của nhiều người. Chính vì thế, loại hình DL sinh thái đang được quan tâm phát triển và được đông đảo du khách đón nhận.

  • Cá đồng mùa cạn

    Cá đồng mùa cạn

    17-02-2018 01:01:00

    Cơn gió bấc se lạnh bất chợt chuyển mình xao xuyến, nhường chỗ cho tiết xuân ấm áp hát khúc khải hoàn. Đây là lúc ngư dân canh theo con nước quăng chài, thả lưới hoặc tát đìa bắt cá làm khô, mắm ăn Tết.

  • 'Ôm trọn' góc quê hương dưới tán cây vú sữa

    'Ôm trọn' góc quê hương dưới tán cây vú sữa

    23-01-2018 08:44:30

    Tháng Chạp, vú sữa gần chín, từng trái tròn xoe treo lủng lẳng trên những cành cây trông thích mắt.