Kết quả tìm kiếm cho "chích cá bằng xung điện"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16

  • Phòng, chống sốt xuất huyết dựa vào cộng đồng

    Phòng, chống sốt xuất huyết dựa vào cộng đồng

    20-07-2021 06:44:55

    Đang vào mùa mưa, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp là điều kiện thuận lợi cho nhiều loại dịch bệnh nguy hiểm có thể phát sinh, trong đó có bệnh sốt xuất huyết (SXH). Một trong những giải pháp phòng, chống dịch bệnh SXH là hoạt động ra quân Chiến dịch diệt lăng quăng phòng, chống SXH dựa vào cộng đồng nhằm huy động nguồn lực cộng đồng, chủ động phòng, chống SXH.

  • Xuân bình dị trên cù lao Ông Hổ

    Xuân bình dị trên cù lao Ông Hổ

    08-02-2021 03:50:14

    Nằm cách trung tâm TP. Long Xuyên (An Giang) chỉ một nhánh sông Hậu nhưng xã Mỹ Hòa Hưng - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng - gần như hoàn toàn tách khỏi nhịp sống đô thị. Cù lao Ông Hổ đón khách bằng chính nét mộc mạc, chân quê, bình dị của người dân miền sông nước.

  • Cẩn trọng với dịch bệnh kép

    Cẩn trọng với dịch bệnh kép

    24-09-2019 07:26:25

    “Diễn biến thời tiết bất thường là nguyên nhân hàng đầu làm cho dịch bệnh những năm gần đây phát triển mạnh và trở nên khó đoán. Hiện tại, tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) đang gia tăng, trong khi đó dịch tay-chân - miệng đang có dấu hiệu tăng thêm. Do vậy, cần cẩn trọng trong ứng phó với dịch bệnh, tránh tình trạng dịch bệnh kép bùng phát” – Bác sĩ (BS) Huỳnh Mộng Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh nhận định.

  • Suy nghĩ sai lầm khiến sởi có thể lây lan thành dịch nguy hiểm

    Suy nghĩ sai lầm khiến sởi có thể lây lan thành dịch nguy hiểm

    03-10-2018 15:35:57

    Nguy cơ sởi lây lan thành dịch với nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng từ những quan niệm chữa trị theo phương pháp dân gian.