Kết quả tìm kiếm cho "chứa hàng trăm kg"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 389

  • Bắt khẩn cấp đối tượng tàng trữ trái phép ma túy trên đèo Hải Vân

    Bắt khẩn cấp đối tượng tàng trữ trái phép ma túy trên đèo Hải Vân

    14-03-2021 19:41:06

    Chiều 14-3, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Nhất Linh (sinh năm 1989, trú phường Hòa Hiệp Bắc, TP Đà Nẵng) để điều tra về đường dây mua bán hàng trăm viên hồng phiến, thuốc lắc và gần 3 kg ma túy đá do Linh cầm đầu.

  • Viên đá vũ trụ hàng tỷ năm tuổi già nhất từng rơi xuống Trái Đất

    Viên đá vũ trụ hàng tỷ năm tuổi già nhất từng rơi xuống Trái Đất

    12-03-2021 08:33:00

    Viên đá vũ trụ 4,6 tỉ năm tuổi xuất hiện ở Sahara được mệnh danh là thiên thạch lâu đời nhất từng được tìm thấy trên Trái Đất.

  • Lập nghiệp với mô hình chăn nuôi đa dạng

    Lập nghiệp với mô hình chăn nuôi đa dạng

    08-03-2021 05:58:48

    Dành cả hành trình 10 năm để biến niềm đam mê chăn nuôi thành mô hình kinh tế hiện hữu, lần dò từng bước đi, vừa thực hành, vừa tự rút kinh nghiệm, đến nay anh Trần Văn Tài (ngụ ấp Phú Thượng, xã Phú Thọ, Phú Tân, An Giang) phát triển trang trại ngày càng hiệu quả. Chủ lực là chim bồ câu và các loại gia cầm khác, hàng tháng sau khi trừ tất cả chi phí anh Tài thu lợi nhuận 15 triệu đồng.

  • Thái Bình: Đổi đời nhờ trồng thứ táo trái to như quả trứng gà, vàng như màu nắng mới

    Thái Bình: Đổi đời nhờ trồng thứ táo trái to như quả trứng gà, vàng như màu nắng mới

    05-03-2021 13:42:07

    Nhờ có bí quyết trồng táo táo đào vàng, táo lê Đài Loan, táo gió Ninh Thuận mà cây nào cũng sai trĩu quả, trái nào cũng to đẹp mà nhiều hộ dân ở xóm Hộn, xã Thụy Thanh, huyện Thái Thụy (Thái Bình) đổi đời, trở nên khấm khá hơn trước rất nhiều.

  • Tây Ninh: Nghe các nông dân tỷ phú tiết lộ bí quyết trồng mít Thái ra trái quanh năm, thu tiền tỷ

    Tây Ninh: Nghe các nông dân tỷ phú tiết lộ bí quyết trồng mít Thái ra trái quanh năm, thu tiền tỷ

    24-02-2021 13:51:39

    Với mong muốn xây dựng vùng chuyên canh cây ăn trái đặc sản có uy tín, thương hiệu và đạt tiêu chuẩn cao, ông Phan Văn Thà (thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) triển khai trồng 60 ha mít Thái siêu sớm theo tiêu chuẩn VietGAP.

  • Những tấm lòng chung tay vì bà con vùng dịch

    Những tấm lòng chung tay vì bà con vùng dịch

    24-02-2021 09:14:56

    Hải Dương đang là tâm dịch của cả nước. Thực hiện giãn cách xã hội khiến việc tiêu thụ hàng nông sản trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, nhiều tấm lòng 'tương thân tương ái' đã cùng chung tay nhằm hỗ trợ bước đầu với bà con nhân dân địa phương.

  • Hòa Bình: Nuôi hàng ngàn con cá "tiến vua" quý hiếm, bất ngờ cá đẻ được trong ao đất, dân ở đây kiếm bộn tiền

    Hòa Bình: Nuôi hàng ngàn con cá "tiến vua" quý hiếm, bất ngờ cá đẻ được trong ao đất, dân ở đây kiếm bộn tiền

    21-02-2021 13:58:51

    Từ xa xưa, cá dầm xanh là loài cá quý hiếm, mệnh danh là cá "tiến vua" mà bất cứ người nào cũng mong đánh bắt được khi ra sông, suối quăng chài, thả lưới. Thế nhưng, loài cá thơm ngon này lại chỉ sinh sản, sinh trưởng ngoài tự nhiên...

  • Quảng Bình: Ở nơi này nông dân ăn Tết to nhờ nuôi cá trắm cỏ to dài trên sông Gianh

    Quảng Bình: Ở nơi này nông dân ăn Tết to nhờ nuôi cá trắm cỏ to dài trên sông Gianh

    13-02-2021 15:00:02

    Tận dụng lợi thế mặt nước trên dòng sông Gianh cùng với thức ăn sẵn có, thời gian qua, nhiều hộ dân ở huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) đã đầu tư nuôi cá lồng, trong đó có cá trắm cỏ.

  • Nâng tầm trái cây Việt

    Nâng tầm trái cây Việt

    13-02-2021 10:09:25

    Sự phát triển bùng nổ những cây có múi; trong đó có cây cam những năm gần đây khiến sản phẩm này trên thị trường rẻ chưa từng có, thậm chí chỉ vài nghìn đồng/kg. Nhận thấy thực trạng này, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng nâng tầm những quả cam đặc sản và nghiên cứu đầu tư các sản phẩm chế biến.

  • Xuân bình dị trên cù lao Ông Hổ

    Xuân bình dị trên cù lao Ông Hổ

    08-02-2021 03:50:14

    Nằm cách trung tâm TP. Long Xuyên (An Giang) chỉ một nhánh sông Hậu nhưng xã Mỹ Hòa Hưng - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng - gần như hoàn toàn tách khỏi nhịp sống đô thị. Cù lao Ông Hổ đón khách bằng chính nét mộc mạc, chân quê, bình dị của người dân miền sông nước.

  • Kỳ công đưa trâu lên sân khấu tròn

    Kỳ công đưa trâu lên sân khấu tròn

    05-02-2021 08:06:49

    Nhắc đến con trâu, lâu nay người ta chỉ nhớ tới hình ảnh quen thuộc "con trâu đi trước, cái cày theo sau". Nhưng đến với Liên đoàn Xiếc Việt Nam, ai cũng sẽ phải trầm trồ khi bắt gặp những chú trâu biết diễn trò trên sân khấu tròn.

  • Độc đáo bánh chưng đen Na Kim

    Độc đáo bánh chưng đen Na Kim 

    01-02-2021 13:49:17

    Khác với bánh chưng xanh dưới xuôi, đồng bào người Tày ở Bắc Hà (Lào Cai) có một loại bánh chưng độc đáo, với gạo trộn từ than của cây núc nác, cùng một số loại gia vị đặc trưng của vùng núi. Đó chính là bánh chưng đen, thứ bánh trước kia chỉ xuất hiện vào mùa Tết, nhưng giờ đây đã khá phổ biến và trở thành món đặc sản được nhiều khách du lịch tìm mua mỗi khi đến với vùng đất này.