Kết quả tìm kiếm cho "di tích ở An Giang"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12330

  • Giữ thương hiệu nước mắm Phú Quốc

    Giữ thương hiệu nước mắm Phú Quốc

    04-07-2025 05:20:01

    Sau 10 năm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nước mắm Phú Quốc đang từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để giữ gìn thương hiệu và phát triển sản phẩm nước mắm truyền thống này, cần vượt qua nhiều thách thức về bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh quốc tế.

  • “Đi xa để trở về”

    “Đi xa để trở về”

    04-07-2025 05:20:01

    Nửa tháng nay, mấy tuyến đường nối liền Long Xuyên - Rạch Giá cứ nhộn nhịp những chuyến xe cá nhân, xe công vụ mang biển số 67. Tất cả bắt đầu hành trình mới - hành trình kiến tạo cho tương lai của vùng đất An Giang.

  • Thủ tướng Chính phủ nêu thời hạn hoàn thành “3 nhiệm vụ lớn”

    Thủ tướng Chính phủ nêu thời hạn hoàn thành “3 nhiệm vụ lớn”

    03-07-2025 19:33:40

    Thủ tướng đã có chỉ đạo cụ thể về tiến độ đối với các công tác: xóa nhà tạm, nhà dột nát; các công trình, dự án quan trọng quốc gia; thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.

  • Chàng trai khuyết tật vượt lên số phận

    Chàng trai khuyết tật vượt lên số phận

    03-07-2025 07:06:51

    Triệu Hồng Hồ Em (sinh năm 1989, ngụ xã Long Điền) là một minh chứng cho nhận định: “Khiếm khuyết cơ thể không phải là rào cản, mà là cơ hội để khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi con người”. Với đôi tay tài hoa và ý chí kiên cường, chàng trai 35 tuổi này đã biến những thanh tre, trúc mộc mạc thành nguồn sống, tự mình nuôi mẹ già, thắp lên hy vọng giữa cuộc đời đầy thử thách.

  • Phát triển bền vững du lịch ĐBSCL

    Phát triển bền vững du lịch ĐBSCL

    03-07-2025 07:06:51

    ĐBSCL - vùng đất “chín rồng hội tụ”, không chỉ nổi tiếng với hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây trĩu quả và văn hóa sông nước đặc sắc, mà còn là điểm đến đầy tiềm năng cho phát triển du lịch (DL) bền vững với rất nhiều di tích, danh lam, thắng cảnh, biển đảo, núi non... Để phát triển DL tương xứng với tiềm năng, ĐBSCL cần những bước đi chiến lược, đồng bộ và dài hạn.

  • Kỳ vọng trang mới của tổ chức công đoàn

    Kỳ vọng trang mới của tổ chức công đoàn

    03-07-2025 07:06:51

    Sau sắp xếp, tổ chức lại bộ máy, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn cũng bước sang trang mới, sẵn sàng tâm thế hòa vào dòng chảy lớn để xứng tầm trong bối cảnh đổi mới và có nhiều thách thức của đất nước.

  • An Giang thi đua bứt phá, vươn tầm

    An Giang thi đua bứt phá, vươn tầm

    03-07-2025 07:06:51

    Việc sáp nhập tỉnh An Giang và Kiên Giang không chỉ là giải pháp hành chính đơn thuần, mà còn là tầm nhìn chiến lược, bước đi đột phá để kiến tạo một thực thể phát triển mới, mạnh mẽ và toàn diện hơn ở vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc, mở ra kỷ nguyên phát triển mới cho vùng đất đầy tiềm năng này.

  • Khởi công tuyến ống bờ - dự án đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn

    Khởi công tuyến ống bờ - dự án đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn

    02-07-2025 11:14:15

    Sáng 2/7, tại xã Đông Thái, tỉnh An Giang, Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam, Công ty Điều hành đường ống Tây Nam (SWPOC) phối hợp Liên danh Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC) và Công ty Cổ phần Lilama18 (Lilama18) tổ chức lễ khởi công hạng mục tuyến ống bờ - dự án đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn.

  • Rộn ràng lớp học chữ Khmer ngày hè

    Rộn ràng lớp học chữ Khmer ngày hè

    02-07-2025 07:55:40

    Mỗi mùa hè về, trong không gian thanh tịnh của những ngôi chùa Khmer trên địa bàn TP Cần Thơ lại rộn vang tiếng ê a học bài của các em nhỏ. Những lớp học chữ Khmer không chỉ giúp các em biết đọc, biết viết mà còn là nơi thắp sáng ngọn lửa gìn giữ văn hóa dân tộc trong mỗi tâm hồn trẻ thơ.

  • Lá cờ thương hiệu: Đòn bẩy chiến lược giúp doanh nghiệp An Giang nâng tầm vị thế

    Lá cờ thương hiệu: Đòn bẩy chiến lược giúp doanh nghiệp An Giang nâng tầm vị thế

    02-07-2025 07:32:38

    Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.

  • Chờ vụ mùa ruộng trên

    Chờ vụ mùa ruộng trên

    02-07-2025 05:00:01

    Khi đất trời bước vào thời điểm mưa “già”, nông dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng bắt đầu vào vụ mùa ruộng trên. Dù không mang hiệu quả kinh tế quá cao, nhưng ruộng mùa trên vẫn là nguồn thu nhập giúp nông dân Khmer vượt qua khó khăn, duy trì tập quán canh tác lâu đời.

  • Khát vọng phát triển từ hội tụ

    Khát vọng phát triển từ hội tụ

    02-07-2025 05:00:01

    Hòa trong khí thế tưng bừng của cả nước, sáng 30/6, tại vùng đất phương Nam trù phú, một sự kiện trọng đại đã đi vào lịch sử - Lễ công bố các nghị quyết, quyết định của Trung ương và địa phương về việc sáp nhập 2 tỉnh An Giang và Kiên Giang, chính thức khai sinh tỉnh An Giang mới. Sự kiện là dấu mốc chiến lược, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn, thắp lên khát vọng phát triển mạnh mẽ cho vùng đất và con người An Giang.