Kết quả tìm kiếm cho "gỗ thốt nốt"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 137

  • Vượt rào cản thương mại, cá tra Việt Nam vẫn 'bơi' ra thế giới

    Vượt rào cản thương mại, cá tra Việt Nam vẫn 'bơi' ra thế giới

    20-05-2018 09:44:40

    Với việc chủ động trong đàm phán và linh hoạt trong tìm kiếm các thị trường thay thế, các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản nỗ lực vượt các rào cản thương mại để cá tra-basa Việt Nam tiếp tục có mặt tại thị trường Mỹ và nhiều thị trường lớn khác trên thế giới.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại An Giang

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại An Giang

    15-04-2018 14:42:44

    Sáng 15-4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và làm việc tại tỉnh An Giang. Cùng tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương...

  • Du lịch Thoại Sơn trên đà phát triển

    Du lịch Thoại Sơn trên đà phát triển

    26-03-2018 06:57:33

    Là điểm đến vệ tinh của TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc (An Giang), đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tuyến, điểm du lịch (DL) của tỉnh, Thoại Sơn có nhiều tiềm năng phát triển DL. Hơn nữa, với lợi thế có nhiều danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa tâm linh nổi tiếng, Thoại Sơn đang tích cực triển khai kế hoạch phát triển DL giai đoạn 2017-2020 dựa trên những tiềm năng sẵn có theo hướng quy mô, bền vững.

  • Một gia cảnh đáng thương

    Một gia cảnh đáng thương

    06-02-2018 01:19:00

    “Mỗi khi thấy anh Phương chạy ngang nhà, tôi đều gọi lại mua ủng hộ vài tờ vé số. Bởi tôi hiểu rằng, đằng sau những tờ vé số mưu sinh là gánh nặng gia đình, là lời hứa chăm sóc người em bị bệnh thần kinh với cha mẹ trước khi họ qua đời, là lời hứa xây lại mái nhà để vợ không phải vất vả mỗi khi mưa to, gió lớn” - anh Quang Chính, người thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tại thị trấn Óc Eo (Thoại Sơn) ngậm ngùi chia sẻ.

  • Xét xử các đối tượng tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    Xét xử các đối tượng tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    24-01-2018 01:14:59

    Ngày 23-1, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh mở phiên tòa xét xử vụ án “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” đối với Vương Văn Thả (sinh năm 1969, ngụ ấp Vĩnh Lịnh, xã Vĩnh Hậu, An Phú), Vương Thanh Thuận (sinh năm 1990, con Thả), Nguyễn Văn Thượng và Nguyễn Nhật Trường (anh sinh đôi với Thượng, cùng sinh năm 1985, ngụ quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ).