Kết quả tìm kiếm cho "tuyệt hảo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2081

  • An Giang quyết tâm chữa cháy, bảo vệ rừng

    An Giang quyết tâm chữa cháy, bảo vệ rừng

    28-04-2024 12:45:00

    Đặc thù rừng đồi núi ở vùng Bảy Núi - An Giang có nhiều đồi dốc cao, khô hạn, thiếu nước. Do là vùng căn cứ địa thời kỳ kháng chiến, nên bom, mìn, vỏ đạn còn sót lại khá nhiều ở các cánh rừng. Khi xảy ra cháy, ngoài điều kiện tiếp cận đám cháy khó khăn do đồi núi dốc, vũ khí sót lại còn gây nổ, nguy hiểm cho lực lượng làm nhiệm vụ, đòi hỏi công tác chữa cháy phải kiên trì, thận trọng.

  • Có nên ăn sáng bằng khoai lang?

    Có nên ăn sáng bằng khoai lang?

    27-04-2024 14:41:31

    Khoai lang là thực phẩm được nhiều người yêu thích và ăn vào bữa sáng, vậy nhưng bữa sáng ăn khoai lang có tốt không?

  • Đại Tâm Yến chuyên yến sào tinh chế chất lượng nguyên chất

    Đại Tâm Yến chuyên yến sào tinh chế chất lượng nguyên chất

    25-04-2024 16:28:51

    Đại Tâm Yến ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách những sản phẩm yến sào tinh chế tốt nhất, đảm bảo chất lượng nguyên chất 100%. Đến với Đại Tâm Yến, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm yến sào tinh chế chất lượng cao cấp, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

  • Tăng Like, Follow Fanpage Facebook nhanh chóng, hiệu quả tại Mualikefollow.com

    Tăng Like, Follow Fanpage Facebook nhanh chóng, hiệu quả tại Mualikefollow.com

    25-04-2024 15:30:33

    Với những cá nhân, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, làm việc trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook. Việc tăng số lượng thành viên tăng like hay follow luôn rất cần thiết.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Cần lắm những tấm lòng…

    Cần lắm những tấm lòng…

    23-04-2024 02:58:19

    Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một nỗi khổ riêng. Đó là hoàn cảnh của ông Lương Văn Hoàng (74 tuổi) sống cô đơn, mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và chị Nguyễn Thị Thu Em (46 tuổi) mắc bệnh ung thư tuyến giáp và ung thư vú, nhưng không có tiền chữa trị. Họ rất cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, để có tiền chữa bệnh...

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    23-04-2024 03:02:34

    Tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), phong trào học tập được lan tỏa tích cực. Trong đó, mô hình khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập gắn với xây dựng nông thôn mới luôn được các cấp hội khuyến học chủ động sáng tạo, lồng ghép cách làm hay.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    19-04-2024 16:21:38

    Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

  • Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    18-04-2024 10:37:38

    Cuộc đời hoạt động cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú từ khi giác ngộ lý tưởng đến khi giữ cương vị Tổng Bí thư của Đảng chỉ gần 10 năm, nhưng đồng chí đã để lại di sản vô cùng quý báu, với những bài học sâu sắc cho Đảng và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta.

  • 5 mẫu váy chinh phục tín đồ thời trang trong mùa hè 2024

    5 mẫu váy chinh phục tín đồ thời trang trong mùa hè 2024

    18-04-2024 10:07:34

    Những mẫu váy này sẽ giúp các cô gái có được vẻ đẹp ngọt ngào và phóng khoáng trong những ngày hè nắng nóng.

  • Tổng duyệt diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Tổng duyệt diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 

    17-04-2024 14:54:30

    Sáng 17/4, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia 4 (Hà Nội), Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì tổng duyệt diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.